Thứ Tư, 8 tháng 1, 2020

Giới thiệu trò chơi hấp dẫn Kathmandu

Thủ đô của Nepal thu hút nhiều khách du lịch với những cảnh đẹp của nó, vì vậy các nhà phát triển của Microgaming dành riêng một trò chơi để miêu tả nó được mang tên là Kathmandu. Trò chơi được thiết kế độc đáo và sẽ làm hài lòng đôi mắt của bạn. Chắc chắn bạn sẽ không phải thất vọng khi tham gia vào trò chơi này. Hãy cùng chúng tôi khám phá ngay trò chơi hấp dẫn này nhé. 


Chủ đề của trò chơi

Trò chơi slot trực tuyến tuyệt vời ở Kathmandu của Microgaming có 5 cuộn, 3 hàng và 9 dòng trả tiền. Ghé thăm thủ đô tuyệt vời của Nepal này để ngắm cảnh đẹp của nó và tìm giải thưởng của bạn ở đó

Có rất nhiều di tích cổ, tác phẩm điêu khắc, đền thờ khác nhau gợi lại thời kỳ kỷ nguyên vàng trong lịch sử của kiến ​​trúc Kathmandu. Bảng điều khiển rất thuận tiện và đơn giản. Trên dòng dưới cùng của vị trí, người đánh bạc sẽ tìm thấy các nút để xác định số lượng dòng thanh toán và tiền xu, các nút để sửa cược và bắt đầu xoay vòng quay.

Trò chơi chơi trên 5 cuộn và tối đa 9 dòng trả tiền và 20 xu cho mỗi dòng, cho các cược từ 0,01 đến 45 €.

Tính năng và biểu tượng

Các biểu tượng cơ bản là tiêu chuẩn 10, J, Q, K và A nhưng những thứ có giá trị hơn bao gồm bản đồ của Nepal, hàng hóa ở chợ, một con voi trông thông minh và mặt trời mọc trên một quang cảnh núi non.

Scatter được đại diện bởi tiếng chuông Ghanta tinh tế và trao tặng 15 vòng quay miễn phí với số nhân lên tới x5 cho 3+ trên guồng, trong khi trong Vòng quay miễn phí, người chơi cũng được hưởng lợi từ biểu tượng Wild thứ hai.

Trong trò chơi chính chỉ có 1 Wild - một biểu tượng kiểu maraca, thay thế cho bất kỳ biểu tượng nào khác, ngoại trừ Scatter, khi nó sẽ hoàn thành một dòng đặt cược chiến thắng, đồng thời cung cấp giải độc đắc 6 000 xu cho một bộ 5 số tự nhiên một dòng. Trong vòng quay miễn phí, biểu tượng Wild thứ hai có thể rơi vào guồng, tăng đáng kể cơ hội chiến thắng.

Biểu tượng tiền thưởng là một bánh xe quay hoang dã, một ngôi đền hoang dã và một tiếng chuông lớn, trang trí công phu là chìa khóa cho tính năng thưởng chính. Sự hoang dã thêm có thể gợi ý rằng chiến thắng sẽ thường xuyên hơn nhưng đó sẽ không phải là trường hợp chỉ có chín hàng thanh toán.

15 vòng quay miễn phí có thể được khởi chạy với sự trợ giúp của ba hoặc nhiều biểu tượng Scatter Bell phải xuất hiện ở bất kỳ đâu trên guồng. Tiền thắng cược của bạn sẽ được nhân với số nhân được trao ngẫu nhiên. Tính năng này có thể được kích hoạt lại trong trò chơi tiền thưởng. Trong tính năng, biểu tượng Wild bổ sung sẽ giúp biểu tượng Wild thông thường hoàn thành các dòng thắng.

Cuối cùng, tính năng Gamble, một thuộc tính Microgaming tiêu chuẩn, mang đến cơ hội tăng gấp đôi hoặc gấp bốn lần thu nhập sau mỗi chiến thắng. Nếu bạn chọn đánh bạc, bạn sẽ mạo hiểm tiền thắng của mình để thử và đoán màu sắc hoặc bộ đồ của thẻ. Đoán màu chính xác và chiến thắng của bạn được nhân đôi, làm cho một bộ đồ chính xác tăng gấp bốn lần chiến thắng của bạn.


Kết luận

Hi vọng qua bài viết trên các bạn sẽ thêm yêu thích trò chơi này và nếu bạn đã hiểu rõ về slot cũng như sẵn sàng khám phá trò chơi tuyệt vời này thì hãy tham gia ngay nhé. Chúc bạn may mắn. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét