Thứ Hai, 6 tháng 1, 2020

Giới thiệu về trò chơi Fortune Girl

Microgaming đã phát hành một khe trò chơi trực tuyến tuyệt vời khác dành riêng cho văn hóa Đông đól là trò chơi Fortune Girl. Slot này sẽ đưa bạn ghé thăm cửa hàng lưu niệm châu Á được giữ bởi cô gái trẻ dễ thương nơi bạn có thể tìm thấy nhiều loại bùa may mắn khác của Trung Quốc và sẽ mang đến bạn vô số giải thưởng hấp dẫn. Nào hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay về trò chơi thú vị này nhé. 




Tổng quan về trò chơi

Trò chơi máy đánh bạc theo chủ đề châu Á quyến rũ này có 5 cuộn, 15 dòng thanh toán hoạt động và 3 hàng. Màn hình trò chơi của khe video Fortune Girl được làm theo phong cách truyền thống của Nhật Bản. Thiết kế thực tế cho thấy nhiều màu đỏ và vàng, trong khi phông nền dường như là một nội thất của ngôi đền, với rất nhiều vàng ở khắp mọi nơi. 

Khe chơi trò chơi Fortune Girl được trang bị 5 cuộn, có 15 dòng hoạt động, mỗi dòng bạn có thể đặt từ 1 đến 20 xu với mệnh giá từ 1 đến 5 xu. Đối với các con lăn cao, có một tin tốt ở dạng giải độc đắc tương đương với 1200 tín dụng điên rồ.

Như nhiều vị trí khác, trò chơi slot miễn phí Fortune Girl chơi từ trái sang phải. Và mục tiêu chính của bạn là xếp hàng ít nhất 3 chữ tượng hình giống nhau hoặc bùa may mắn trên các cuộn liền kề dọc theo các đường thanh toán. 

Các tính năng và biểu tượng của máy đánh bạc

Các nhà phát triển đã thêm một số biểu tượng đặc biệt vào trò chơi xèng Fortune Girl, điều này sẽ mang lại cho bạn nhiều giải thưởng hơn và khiến bạn phấn khích trong suốt trò chơi.

Logo trò chơi - hình ảnh hữu ích này có thể đại diện cho bất kỳ biểu tượng nào là biểu tượng Wild của khe video sòng bạc Fortune Girl. Tuy nhiên, nó không thể hoạt động như biểu tượng Scatter. Nó có thể được sử dụng để hoàn thành các dòng chiến thắng.

Scatter - biểu tượng này mô tả con sư tử với đồng xu trong miệng trả tiền ở bất kỳ vị trí nào và có thể bắt đầu trò chơi quay miễn phí thú vị. 3 hoặc nhiều Scatters ở bất cứ đâu trong chế độ xem kích hoạt 14 vòng quay miễn phí.

Golden Gates - biểu tượng này xuất hiện trong ngăn xếp. Khi các biểu tượng này hạ cánh trên bảng trò chơi, các cổng sẽ mở để lộ các biểu tượng tương tự ngẫu nhiên. Trong trò chơi cơ bản, các cổng không thể tiết lộ các biểu tượng Wild. Trong trò chơi có thưởng, Golden Gates được xếp chồng lên nhau và chúng có thể tiết lộ các biểu tượng Wild.


Kết luận

Đây là một trò chơi thực sự thú vị và nó sẽ làm hài lòng đôi mắt của bạn với hình ảnh động đẹp mắt. Chắc chắn trò chơi sẽ không khiến bạn thất vọng. Chúc bạn may mắn nhé. 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét