Thứ Năm, 16 tháng 1, 2020

Hướng dẫn cách chơi trò chơi Ramesses Riches

Slot game Ramesses Riches là một trong những trò chơi hấp dẫn nhất với chủ đề Ai Cập cổ đại. Slot với lối chơi khá đơn giản và tính năng phần thưởng hấp dẫn nên sẽ thu hút tất cả người chơi, đặc biệt là những người có ít kinh nghiệm với các trò chơi  trực tuyến. Cùng chúng tôi tìm hiểu ngay về trò chơi này nhé. 


Đặc điểm của trò chơi 

Ramesses Riches là một khe video 20 dòng, 20 dòng được thiết kế trang nhã lấy cảm hứng từ Ai Cập cổ đại. Nó cung cấp tiền thắng lớn, vòng quay miễn phí và số nhân, trong khi đặt cược tối đa là 100,00 tín dụng. Người chơi có thể đặt một đồng xu duy nhất trên mỗi dòng và chọn số lượng dòng thanh toán mà họ muốn kích hoạt. Các kích cỡ coin có sẵn là từ 0,02 đến 5,00 tín dụng.

Trò chơi đi kèm với đồ họa sắc nét, đẹp mắt, hình ảnh động ấn tượng sau một vòng quay chiến thắng và nhạc phim hay để hoàn thành bầu không khí thanh thảnCác cuộn phim được đặt trong sa mạc và các kim tự tháp Ai Cập mang tính biểu tượng có thể được nhìn thấy trong nền. 

Khe cắm có các biểu tượng Wild và Scatter tiêu chuẩn, cũng như các biểu tượng theo chủ đề tạo thành các kết hợp chiến thắng khác nhau. Lưới cuộn cũng là một tiêu chuẩn công nghiệp - 5 hàng với 3 cột, mỗi cột có thể kích hoạt tối đa 20 hàng thanh toán.

Các tính năng hấp dẫn của trò chơi 

Ramesses là người hoạt động như một biểu tượng Wild và thay thế tất cả các biểu tượng bằng một ngoại lệ - Scatter. Bất cứ khi nào biểu tượng Wild hoàn thành kết hợp chiến thắng, nó sẽ nhân đôi khoản thanh toán tương ứng. Ngoài ra, đây là biểu tượng sinh lợi nhất trong trò chơi. Nếu người chơi nhận được 5 đại diện Ramesses trên một payline hoạt động, họ sẽ nhận được giải độc đắc 5.000 xu.

Tất nhiên, biểu tượng đặc biệt khác là Scatter. Đây là biểu tượng ankh, có lẽ là chữ tượng hình Ai Cập cổ đại phổ biến nhất và nó mang lại các khoản thanh toán bất cứ khi nào 2 hoặc nhiều biểu tượng ankh xuất hiện ở bất cứ đâu trên guồng. Biểu tượng này cũng kích hoạt tính năng thưởng chính của vị trí này.

Khi 3 hoặc nhiều biểu tượng ankh nằm rải rác trên các cuộn phim, chúng sẽ kích hoạt tính năng quay miễn phí của khe Ramesses Riches. Số vòng quay chính xác giành được tùy thuộc vào số lượng Scatters trong kết hợp kích hoạt  mỗi biểu tượng ankh trao 4 vòng quay miễn phí. 

Điều này có nghĩa là người chơi có thể nhận được từ 12 đến 20 vòng miễn phí. Khi bắt đầu, chúng được chơi tự động ở cùng mức đặt cược và số dòng được kích hoạt như trong trò chơi cơ bản.

Tất cả các giải thưởng giành được trong các vòng quay miễn phí đều tăng gấp ba lần. Một chi tiết khác cũng thú vị là tính năng phần thưởng có thể được kích hoạt lại vô hạn miễn là người chơi nhận được 3 hoặc nhiều biểu tượng Scatter trên guồng. Ngoài ra, tất cả các kết hợp chiến thắng được hình thành với sự trợ giúp của Ramesses như một sự thay thế được nhân với 6.


Kết luận

Những câu chuyện về kho báu của pharaoh Ai Cập cổ đại luôn luôn là đề tai thu hút người chơi. Hi vọng qua bài viết trên các bạn sẽ thêm yêu thích trò chơi hấp dẫn này. Chúc bạn gặp nhiều may mắn nhé. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét