Thứ Hai, 13 tháng 1, 2020

Tìm hiểu chủ đề và nội dung slot Ladies Nite

Ladies Nite là một trò chơi trực tuyến được phát triển bởi nhà cung cấp phần mềm Microgaming hướng đến các spinners nữ. Những cô gái xinh đẹp ở khắp nơi họ uống cocktail, nhảy theo nhịp điệu của âm nhạc nổi tiếng và vui chơi. Thật thú vị phải không nào. Cùng chúng tôi khám phá ngay slot này để hiểu rõ hơn về nó nhé. 


Nội dung của trò chơi

Trò chơi được chơi trên năm guồng và cung cấp 9 dòng thanh toán tùy chỉnh mà phụ nữ có thể tạo ra các kết hợp chiến thắng trên. Chủ đề của Ladies Nite dường như dựa trên một bữa tiệc độc thân càng trở nên rõ ràng bởi các biểu tượng trên guồng. Chúng bao gồm cocktail, túi xách lấp lánh, son đỏ máu, bóng sàn nhảy và một cô gái nhảy múa.

Các mệnh giá tiền xu nằm trong khoảng từ 0,01 đến 2,00 đô la, với mức cược tối thiểu bắt đầu từ 0,09 đô la khi bạn kích hoạt tất cả 9 hàng thanh toán. Ngoài ra còn có tùy chọn đặt cược tối đa năm xu cho mỗi lần quay và xem xét vị trí có vòng quay miễn phí với số nhân trên chiến thắng, người quay có nhiều cơ hội để tạo ra kết hợp chiến thắng.

Tính năng biểu tượng và tiền thưởng của slot 

Sự phân tán có chứa một người phục vụ nửa khỏa thân phục vụ một số bức ảnh . Năm trong số những người phục vụ rải rác trả lại 500 xu cho mỗi lần đặt cược. Các vòng quay miễn phí có tính năng phổ biến cho các trò chơi xèng với các vòng thưởng có mặt trong khe này. Để khởi chạy nó, bạn cần ít nhất ba biểu tượng Scatter hạ cánh tại bất kỳ vị trí nào trên guồng. Trong tính năng này, tất cả các chiến thắng của bạn sẽ được nhân ba. 

Bạn có thể nhận thêm 15 vòng quay nếu ba hoặc nhiều Scatters xuất hiện lại trên màn hình. Tất cả các giải thưởng tiền tệ giành được trong suốt thời gian quay miễn phí của bạn sẽ tăng gấp ba lần với số nhân 3x, điều này có thể khiến số dư trong phiên của bạn tăng lên đáng kể. Ngoài tính năng phổ biến để thay thế cho các biểu tượng trò chơi Biểu tượng bóng Wild long lanh cũng nhân đôi giải thưởng của bạn là một phần của dòng chiến thắng.

Biểu tượng khác làm tăng cơ hội bạn đạt được một số chiến thắng là sự hoang dã, được thể hiện bằng một quả bóng lấp lánh màu hồng. Quả cầu lấp lánh hoang dã có thể thay thế cho tất cả các biểu tượng khác ngoại trừ sự phân tán và nhân đôi lợi nhuận cho các kết hợp chiến thắng mà nó giúp bạn tạo ra.

Bạn có thể cố gắng tăng giải thưởng của mình sau bất kỳ vòng đấu thành công nào bằng cách sử dụng trò chơi mini mà bạn sẽ đánh bạc bằng màu thẻ hoặc bộ. Màu sắc chính xác mang lại cho bạn chiến thắng gấp đôi và phù hợp gấp bốn lần giải thưởng của bạn. Bạn có thể lấy chúng hoặc thử đánh bạc một lần nữa. Câu trả lời không chính xác sẽ lấy giải thưởng cho vòng cuối cùng từ bạn.


Kết luận

Hi vọng qua bài viết trên các bạn đã hiểu rõ hơn về trò chơi này và sẵn sàng tham gia trải nghiệm nó để dành cho mình những giải thưởng hấp dẫn. Chúc bạn may mắn. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét