Thứ Hai, 6 tháng 1, 2020

Hướng dẫn tìm hiểu nội dung slot Gnome Wood

Chơi các trò chơi slot khác nhau, bạn có thể ghé thăm các cõi thần tiên, vùng đất của các nàng tiên, núi rồng nhưng lần này chúng tôi sẽ đề xuất cho bạn hành trình khó quên đến với khu rừng nơi những người lùn sống qua slot game Gnome Wood. Trò chơi sẽ cho bạn khám phá cuộc sống của những người phép thuật sống trong khu rừng mê hoặc và tìm thấy những kho báu đáng kinh ngạc trong những túp lều thoải mái của họ. Nào hãy cùng chúng tôi khám phá slot này ngay sau đây nhé. 


Đặc điểm của slot game

Ngay bên trong một khu rừng, là nơi bạn sẽ tìm thấy Gnome Wood, một khu bảo tồn nhỏ nơi một gnome táo tợn thích lang thang và thực hiện một số phép thuật. Bên trái màn hình của bạn là ngôi nhà nhỏ của anh ta với rất nhiều nấm dại mọc bên phải và bên phải là nơi bạn sẽ tìm thấy hòn đá thờ mặt trời, nơi mà các gnome ghé thăm để lấy sức mạnh và sức mạnh.
Với 5 cuộn và 25 dòng thắng có thể điều chỉnh, bạn có thể đặt cược của mình từ giới hạn thấp 0,25 đến giới hạn cao 25,00 một vòng quay. Để đổi lấy tiền cược của mình, bạn có thể kích hoạt giải độc đắc 1.000 đồng xu hoặc thậm chí là giải độc đắc lũy tiến bắt mắt, bạn chỉ cần may mắn là được.
Các biểu tượng được hiển thị trên lưới 5x3 được làm từ gỗ và trên các cuộn đó là biểu tượng của; đất, gió, lửa và nước pha lê hồng, thanh lá, mặt trời vàng, sách ma thuật, vạc, chuột, biểu tượng gnome và hoang dã và biểu tượng jackpot tiến bộ của Euro vàng. Điều chỉnh tiền cược của bạn rất đơn giản, bạn sử dụng bảng điều khiển ở phía dưới máy để đặt cược mong muốn, nhưng bạn cũng có thể hoàn thành các hành động khác, chẳng hạn như đặt cược tối đa, đánh bạc, xem bảng thanh toán và quy tắc về cách chơi và tắt âm thanh.
Một số tính năng và biểu tượng tiền thưởng

Wild biểu tượng này là sự thay thế cho bất kỳ biểu tượng thông thường nào khác trong trò chơi slot Gnome Wood. Nhưng nó không thể đại diện cho các biểu tượng x2 Wild và Coin. Khi biểu tượng Wild xuất hiện ở bất cứ đâu trên bảng trò chơi, các vòng quay Bonus sẽ được kích hoạt. Tất cả các Wild có mặt trên guồng sẽ di chuyển về phía cuộn thứ 1 với mỗi vòng quay tạo ra phản ứng không đặt cược. Tính năng kết thúc khi tất cả Wilds sẽ rời khỏi bảng trò chơi.

x2 Wild - có thể xảy ra trong các vòng quay Tiền thưởng và Vòng quay miễn phí. Nó cũng có thể hoạt động như bất kỳ biểu tượng nào ngoại trừ Wild và Coin và nhân đôi giải thưởng trong khi thay thế. Trong vòng quay Tiền thưởng, nó cũng di chuyển về phía cuộn ngoài cùng bên trái.

Coin - nếu bạn muốn kích hoạt và chơi trò chơi Quay miễn phí, bạn sẽ cần ít nhất 3 Đồng xu hạ cánh theo bất kỳ thứ tự nào trên màn hình. Bạn sẽ nhận được 10 vòng quay miễn phí. Sự xuất hiện của biểu tượng Wild trong trò chơi Vòng quay miễn phí cũng kích hoạt vòng quay Tiền thưởng.

Những người chơi mạo hiểm có thể khởi động trò chơi đánh bạc tích hợp sau bất kỳ vòng chiến thắng nào để tăng giải thưởng của họ. Khi bạn nhập nó, bạn sẽ được đề xuất chọn giữa 2 vạc. Nếu vạc nhả khói ma thuật, giải thưởng của bạn sẽ được nhân đôi. Nếu vạc rơi, giải thưởng của bạn sẽ bị mất.


Kết luận

Nếu bạn muốn gặp gỡ với sinh vật tuyệt vời sống trong túp lều trong rừng sâu và cưỡi sóc để tìm kiếm những cuộc phiêu lưu thú vị và chúng sẽ giúp bạn kiếm được thật nhiều tiền thưởng thì Gnome Wood là một lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Hãy tham gia và tận hưởng slot thú vị này ngay nhé. Chúc bạn may mắn. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét