Thứ Tư, 15 tháng 1, 2020

Hướng dẫn tìm hiểu về trò chơi Octopays

Bạch tuộc nổi tiếng với trí thông minh, kỹ năng tái sinh và khả năng ngụy trang chưa từng có. Với rất nhiều phẩm chất để gây ấn tượng với con người chúng ta, không có gì đáng ngạc nhiên khi những sinh vật biển thú vị và đáng yêu này đã được chọn làm nhân vật trung tâm trong trò chơi Octopays đầy vui nhộn của hãng Microgaming. Nào hãy cùng chúng tôi khám phá ngay slot thú vị này sau đây nhé. 


Đặc điểm của trò chơi

Trò chơi cung cấp cho người chơi năm cuộn và tổng cộng 243 cách để tạo ra các kết hợp chiến thắng. Trò chơi hấp dẫn này tự hào có một chủ đề dưới nước và hoàn chỉnh với nhiều biểu tượng liên quan đến chủ đề khác nhau, như rương kho báu chìm xuống đáy đại dương, mũ lặn cũ, mỏ neo và cá mập đầu búa đáng sợ.

Trò chơi sẽ thu hút rất nhiều người quay cuồng với những sự thuyết phục khác nhau vì nó cung cấp nhiều lựa chọn đặt cược để phù hợp với tài khoản ngân hàng của bất kỳ ai. Các mệnh giá tiền xu dao động từ 0,01 đô la đến 0,5 đô la, với những người quay có tùy chọn đặt cược từ một đến mười đồng tiền trên mỗi vòng. 

Nếu bạn muốn, bạn có thể chơi từ mức thấp nhất là 0,30 đô la hoặc tăng số tiền đặt cược của mình lên mức 150 đô la mỗi vòng quay.

Tính năng và biểu tượng tiền thưởng

Không có sự phân tán nào được kết hợp vào Octopays, nhưng điều này có lẽ phải làm với thực tế là con bạch tuộc màu cam nhỏ bé đảm nhận vai trò của cả một loài hoang dã và phân tán. Một mặt, con bạch tuộc nhỏ có thể đồng thời xuất hiện trên guồng thứ hai và thứ tư để kích hoạt tính năng Kraken. Mặt khác, bạch tuộc màu cam rất hoang dã và như vậy, thay thế cho hầu hết các biểu tượng trong trò chơi cơ bản.

Sự hoang dã thứ hai trong Octopays là thứ dường như là chính quái vật Kraken , nhưng người ta không thể thực sự biết được do bóng tối, sinh vật đáng sợ bị nhấn chìm một phần. Biểu tượng Kraken sẽ chỉ xuất hiện trên cuộn thứ ba trong tính năng phần thưởng để thay thế cho tất cả các biểu tượng khác, ngoại trừ con bạch tuộc màu cam hoang dã

Kraken hoang dã cũng có thể kiếm cho bạn gấp đôi số tiền bạn đã giành được trong các lần quay miễn phí vì nó có số nhân gấp đôi được đính kèm. Ngoài việc thay thế cho các biểu tượng khác và nhân đôi số tiền thắng của bạn, Kraken đáng sợ còn có khả năng đặt nhiều con bạch tuộc hoang dã hơn trên guồng trong suốt thời gian quay miễn phí. Không cần phải nói, điều này cải thiện đáng kể cơ hội của bạn để hình thành các kết hợp chiến thắng trong tính năng đặc biệt.

Không có trò chơi phụ nào thuộc loại pick-me nhưng slot bù cho sự vắng mặt của họ với vòng 12 miễn phí khá hấp dẫn. Để kích hoạt vòng quay thưởng, bạn cần hai con bạch tuộc flapjack hạ cánh đồng thời trên guồng số 2 và 4. Khi bạn kích hoạt vòng quay thưởng, các xúc tu đáng sợ của Kraken sẽ xuất hiện vào đầu mỗi vòng quay miễn phí để đặt ngẫu nhiên bạch tuộc flapjack, giúp bạn giành được nhiều chiến thắng hơn. Có thể nhận được bạch tuộc hoang dã trên tất cả các cuộn, ngoại trừ cuộn số 3, được dành riêng cho quái vật Kraken. 

Trong các vòng quay miễn phí, bạch tuộc màu cam sẽ thay thế cho tất cả các biểu tượng mà chúng được đặt, ngoại lệ duy nhất là biểu tượng Kraken. Bất cứ khi nào con bạch tuộc hoang dã không hoàn thành một sự kết hợp chiến thắng, nó sẽ bơi ra khỏi màn hình. Nhưng nếu con hoang dã thành công trong việc tạo ra một chiến thắng, con bạch tuộc nhỏ bé sẽ tiết ra một số mực và nhân đôi lợi nhuận của bạn với số nhân gấp đôi.

Quái vật Kraken xuất hiện độc quyền trên cuộn thứ ba để thay thế tất cả các biểu tượng ngoại trừ con bạch tuộc hoang dã. Khi thay thế trong một kết hợp chiến thắng, Kraken nhân đôi chiến thắng. Bất cứ khi nào một kết hợp trả tiền có chứa cả biểu tượng Kraken và bạch tuộc màu cam, lợi nhuận sẽ được nhân đôi với số nhân gấp đôi. 


Kết luận

Trò chơi tự hào có một chủ đề dưới nước với đồ họa và âm thanh tuyệt vời, chắc chắn người chơi sẽ không thể nào rời mắt khỏi màn hình được khi tham gia vào nó. Hãy nhanh chóng tham gia và trải nghiệm ngay nhé. Chúc bạn may mắn. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét