Thứ Tư, 15 tháng 1, 2020

Giới thiệu về trò chơi Piggy Fortunes

Slot game Piggy Fortunes của hãng sản xuất Microgaming's là một khe video khá thú vị. Trò chơi cung cấp những tính năng thưởng thực sự độc đáo và hấp dẫn cho người chơi. Nghe qua đã thấy thú vị rồi phải không nào. Cùng nhau tìm hiểu ngay sau đây nhé. 


Nội dung của trò chơi

Piggy Fortunes là một khe video 5 cuộn, 25 dòng của Microgaming dựa trên truyện ngụ ngôn nổi tiếng The Three Little Pigs. Tất cả các hành động xảy ra giữa cây xanh và những ngọn núi đẹp trong nền. Đồ họa là tốt đẹp, nhưng không phải là đặc biệt trong bất kỳ cách nào.

Khe cắm đi kèm với cấu trúc cuộn 5 × 3 tiêu chuẩn, nhưng 25 hàng thanh toán được cố định. Điều này có nghĩa là họ luôn hoạt động và đặt cược được nhân với 25. Đây là lý do tại sao việc điều chỉnh kích thước đặt cược rất quan trọng - người chơi có thể đặt cược lên tới 15 xu giá trị trong khoảng từ 0,01 đến 0,20 tín dụng. 

Mức đặt cược tối thiểu được phép là 0,25 tín dụng, trong khi các nhà cái cao có thể được đặt cược lên tới 75,00 tín dụng.

Một số tính năng thú vị của trò chơi

Ba con lợn đóng vai trò là biểu tượng Scatter, kích hoạt tính năng thưởng của trò chơi. Đây là biểu tượng sinh lợi nhất trong trò chơi, cung cấp giải độc đắc 2.500 xu cho 5 Scatters xuất hiện ở bất cứ đâu trên guồng. Ba chú heo con cũng kích hoạt trò chơi tiền thưởng. 

Biểu tượng đặc biệt khác là con sói hoạt động như một lá bài Wild, thay thế tất cả các biểu tượng cơ bản. Như thường lệ, Wild ở đây không thể thay thế cho biểu tượng Scatter. Nó cũng không thể hoàn thành các kết hợp của riêng mình. Tuy nhiên, khi tính năng phần thưởng bắt đầu, sói hoang đóng vai trò là số nhân.

Tính năng Big Bad Wolf kích hoạt bất cứ khi nào 3 hoặc nhiều biểu tượng Scatter xuất hiện ở bất cứ đâu trên guồng. Người chơi nhận được số vòng quay miễn phí không giới hạn trên thực tế, số lượng của họ phụ thuộc vào những gì xảy ra trong vòng thưởng.

Khi con sói hạ cánh bên cạnh bất kỳ ngôi nhà nào trong ba ngôi nhà, anh ta sẽ thổi bay tất cả những ngôi nhà thuộc loại đó. Chúng sẽ xuất hiện dưới dạng những ngôi nhà bị đắm cho đến khi 3 hoặc nhiều biểu tượng lợn rơi xuống guồng. Những con lợn khôi phục một ngôi nhà bị phá hủy ngẫu nhiên và tất nhiên, việc xây dựng lại mở rộng tính năng, giúp người chơi có nhiều vòng quay miễn phí hơn. 

Mặc dù con sói phá hủy các ngôi nhà, biểu tượng của ông cũng trao giải cho các cấp số nhân khác nhau. Hệ số nhân gấp 2 lần được áp dụng cho các vòng quay nếu nhà rơm bị đắm. Nếu những ngôi nhà gỗ bị phá hủy, hệ số nhân tăng lên gấp 3 lần và khi những ngôi nhà gạch bị thổi bay, có một số nhân gấp 4 lần.

Tính năng Big Bad Wolf kết thúc khi tất cả các ngôi nhà bị phá hủy. Vì vậy, càng nhiều người chơi có thể xây dựng lại, tính năng tiền thưởng sẽ càng kéo dài. Tuy nhiên, các vòng quay miễn phí không thể được kích hoạt lại.


Kết luận

Nếu bạn là người chơi săn lùng thứ gì đó khác biệt, thì hãy tham gia ngay vào slot game Piggy Riches, vì nó sẽ không khiến bạn cảm thấy thất vọng. Chúc bạn gặp nhiều may mắn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét