Thứ Tư, 8 tháng 1, 2020

Hướng dẫn tìm hiểu về slot game Karate Pig

Karate Pig là một trò chơi tuyệt vời cho bất kỳ sòng bạc trực tuyến nào và chắc chắn là một trò chơi mà bạn nên xem xét chơi. Trò chơi có một số tính năng tuyệt vời sẽ làm cho trải nghiệm của bạn trở nên thú vị hơn. Vậy còn chần chừ gì mà không cùng chúng tôi khám phá slot này nào.


Đặc điểm của trò chơi

Karate Pig là một trò chơi slot được trình bày theo phong cách hoạt hình và vui vẻ . Nó miêu tả nhiều loài động vật khác nhau trong một khung cảnh Nhật Bản và một con lợn đang học karate. Trò chơi có 5 cuộn và 40 hàng thanh toán , và nó cung cấp cho người chơi một loạt các giới hạn đặt cược

Điều này làm cho trò chơi phù hợp cho những người thích đặt cược với sự thay đổi dự phòng và con lăn cao của họ. Bạn có thể đặt cược tối đa 5 xu cho mỗi dòng thanh toán đang hoạt động và các đồng tiền có thể có giá trị được gán lên tới 0,10.

Tính năng và biểu tượng thú vị

Nhóm biểu tượng đặc biệt không có ai khác ngoài Wild, Scatter và Bonus. Wild in Karate Pig được thể hiện bằng logo của trò chơi. Nó có thể thay thế cho bất kỳ biểu tượng bị thiếu nào, ngoại trừ Scatter và Bonus. Crane Coin đóng vai trò là biểu tượng Scatter trong trò chơi này và nó có thể thưởng cho bạn một bộ vòng quay miễn phí. Biểu tượng Tiền thưởng miêu tả một con lợn và nó có thể khởi tạo Tiền thưởng Karate.

Một tính năng tuyệt vời khác là khả năng kích hoạt Free Spins trong quá trình chơi trò chơi thông thường của bạn. Điều này được thực hiện bằng cách nhấn 2 biểu tượng Scatter trên cuộn thứ nhất và thứ năm . Bất cứ khi nào điều này xảy ra, bạn sẽ được thưởng 15 Vòng quay miễn phí , trong đó tất cả các chiến thắng của bạn sẽ được nhân đôi. Điều tốt nhất về tính năng này là bạn có thể kích hoạt các Vòng quay miễn phí bổ sung từ các trò chơi miễn phí.

Nếu bạn đủ may mắn với vòng quay của mình, bạn có thể sẽ kích hoạt một số tính năng và vòng thưởng tuyệt vời của Karate Pig. Một trong số đó là Tiền thưởng Karate, được bắt đầu bất cứ khi nào bạn đạt 3 hoặc nhiều biểu tượng Tiền thưởng ở bất cứ đâu trên guồng. 

Bạn sẽ được đưa đến một màn hình khác và được tặng thưởng Pork Chop hoặc Hammer Bonus , nơi bạn có thể kiếm được thứ hạng đai tiếp theo. Khi bạn kiếm được tất cả bảy vành đai, bạn sẽ có cơ hội để bắt đầu Cuộc thi cuối cùng và được đền đáp xứng đáng cho những nỗ lực của bạn.


Kết luận

Đây là một trò chơi đúng như mong đợi của người hâm mộ trực tuyến. Nó đáp ứng đầy đủ một slot mà bạn cần. Nếu bạn đang tìm kiếm một trò chơi slot xuất sắc thì không đâu khác ngoài Karate Pig. Hi vọng qua bài viết trên các bạn sẽ thêm yêu thích trò chơi này nhé. Chúc bạn gặp nhiều may mắn. 




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét