Thứ Sáu, 3 tháng 1, 2020

Tìm hiểu cách chơi trò chơi Spellcast

Pháp sư và phù thủy luôn được bao quanh bởi một vầng hào quang bí ẩn và câu đố. Họ đã tiếp cận được với những bí mật của vũ trụ và có thể khéo léo đối phó với kẻ thù của họ. Các nhà sản xuất phần mềm cho sòng bạc thường sử dụng chủ đề phù thủy trong các khe của họ. Trong đó phải kể đến slot game Spellcast. Nào hãy cùng chúng tôi khám phá về trò chơi này ngay sau đây để hiểu rõ hơn về nó nhé. 


Nội dung của trò chơi

Net Entertainment mang đến cho chúng ta một trò chơi slot có chủ đề ma thuật khác, với Spellcast trông hơi kỳ lạ. Vật phẩm phù thủy và phù thủy độc ác, và phù thủy, chiếm giữ nơi này, lấp đầy nó với khả năng phi thường. 

Màn hình trò chơi, được thực hiện với tông màu tối, nằm trong một tòa lâu đài bí ẩn, có lẽ đầy dơi và những sinh vật kỳ lạ và không thể sống được. Âm thanh khó hiểu, âm nhạc bí ẩn và tiếng cười đáng ngại bất ngờ, được phân phối như thể từ hư không, chỉ làm tăng sự đắm chìm trong không gian của khe video Spellcast.

Khe video Spellcast cung cấp tối đa 20 hàng thanh toán và tối đa 4 cấp độ đặt cược. Giá trị tiền xu dao động từ 0,02 đến 0,50, đặt cược tối đa với giá trị tiền xu tối đa là 40,00. Đặt cược tối đa ở giá trị đồng xu thấp nhất là 1,60 và đặt cược tối thiểu thấp nhất có thể trên Spellcast với tất cả 20 dòng được kích hoạt là 0,40.

Tính năng và biểu tượng tiền thưởng

Trò chơi cũng sử dụng các tiêu chuẩn và khá đơn giản, mặc dù khá sinh lợi, cơ chế Wild và Scatter.

Biểu tượng Wild được thể hiện bởi phù thủy đội mũ nhọn, râu xám với nụ cười nham hiểm và một nhân viên rõ ràng mạnh mẽ. Các chức năng Wild giống như mọi chức năng khác, thay thế tất cả các biểu tượng khác, ngoại trừ Scatter, cho sự kết hợp thắng lớn, đồng thời thêm hệ số nhân x2 cho bất kỳ chiến thắng nào có biểu tượng Wild. 

Scatter, một quả cầu pha lê đáng ngại, cũng khá chuẩn, với +3 trên các cuộn cấp 15 vòng quay miễn phí. Tuy nhiên, trong thời gian quay miễn phí, tiền thắng được tăng gấp ba. Trò chơi cũng có giải độc đắc 10 000 xu cho năm Wilds xuất hiện trên một dòng, mặc dù số nhân x2 không ảnh hưởng đến nó. Four Wilds cũng trao phần lớn tiền xu, với 2 500 trong cửa hàng cho bất kỳ bốn pháp sư nào.


Kết luận

Spellcast chắc chắn sẽ làm hài lòng không chỉ những người yêu thích máy đánh bạc ma thuật, mà cả những người thích săn lùng những trò chơi ấn tượng sống động. Với một thiết kế sáng sủa và thú vị, một lối chơi thú vị và các khoản thanh toán hào phóng chắc chắn trò chơi này sẽ không khiến bạn thất vọng. Chúc bạn may mắn nhé. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét