Thứ Năm, 2 tháng 1, 2020

Hướng dẫn tìm hiểu về slot Victorious

Các trò chơi theo chủ đề La Mã đều thu hút rất nhiều người chơi trò chơi trực tuyến. Trong đó phải kể đến slot game Victorious. Trò chơi sẽ đưa bạn đến với cuộc chinh phục thế giới cổ xưa của các hoàng đế thời La Mã. Cùng tìm hiểu ngay về slot này nhé. 



Đặc điểm của trò chơi

Victorious lấy bối cảnh minh họa với những người lính La Mã diễu hành. Dọc theo mỗi cạnh, một người lính đội mũ bảo hiểm vung cây cột được tô điểm bằng một con đại bàng vàng và những con số "243" để thể hiện số lượng đặt cược bạn có sẵn. Tiếng trống của một nhóm chiến binh diễu hành tạo nên nhạc nền trong Victorious, và nó được nhấn bằng âm thanh kim loại thỉnh thoảng của tiếng cồng chiêng. 

Victorious là một khe với 5 cuộn, 3 hàng và 243 hàng thanh toán. Tiền cược của bạn bắt đầu với 25 xu và bạn có thể tăng dần chúng lên tới € 125, và sau đó nếu số tiền đó tốt, bạn có thể giành được giải độc đắc 15000 xu.


Các tính năng và biểu tượng tiền thưởng

Các thẻ chơi tiêu chuẩn có giá trị 9, 10, J, Q, K và A, đại diện cho các biểu tượng giá trị thấp hơn của trò chơi và được hiển thị dưới dạng các hình vẽ kiểu La Mã vàng trên các phiến đá cẩm thạch

Có bốn biểu tượng có giá trị cao hơn và chúng đều là kết xuất của nhiều người đàn ông La Mã khác nhau. Nhân vật có giá trị cao nhất là bản thân hoàng đế trên nền màu hồng, theo sau là một nhân mã mặc áo giáp vàng. Tiếp theo, chúng tôi có một chiến binh đang mặc áo giáp bạc và giá trị thấp nhất trong bốn người có một đội quân lính La Mã diễu hành về phía bạn.

Khe Victorious của NetEnt chứa tất cả các tính năng truyền thống, và có lẽ điều đặc biệt duy nhất về chúng là biểu tượng Đại bàng vàng hoang dã. Nó xuất hiện thường xuyên hơn trong các vị trí khác và, đáng ngạc nhiên, thay thế cho tất cả các biểu tượng. Hình ảnh Scatter được gọi là rải rác rải rác trong Victorious chỉ bằng một tùy chỉnh. Sự thật là ở đây, nó định hình các hỗn hợp như được chỉ ra bởi các hướng dẫn chung

Điều này chỉ xảy ra vì một vòng quay miễn phí yêu cầu trên ba Scatters cùng một lúc, xuất hiện từ trái sang phải. Bạn đã biết nó không dễ để có được, vì vậy Wilds rất quan trọng ở đây.

3 Scatters sẽ mang lại cho bạn 15 Vòng quay miễn phí, 4 vòng quay sẽ cung cấp cho bạn 20 và 5 biểu tượng sẽ kích hoạt 25 Vòng quay miễn phí. Nhân tiện, số tiền thắng của bạn trong một vòng Quay miễn phí sẽ tăng gấp ba lần. Mỗi lần Free Spins kích hoạt, bạn sẽ nhận được phần thưởng.

Kết luận
Nếu bạn muốn nếm thử từ chiến thắng và cảm nhận sức nặng của đồng xu trong túi của mình, hãy tham gia ngay vào trò chơi Victorious. Chắc chắn nó sẽ không khiến bạn thất vọng. Chúc bạn may mắn nhé. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét