Thứ Năm, 16 tháng 1, 2020

Tìm hiểu về trò chơi Riviera Riches

Đến với slot game Riviera Riches để cảm nhận được sự thanh lịch và và cuộc sống sang trọng của trò chơi. Slot game này thể hiện sự sang trọng và giàu có với mỗi vòng quay trong khung cảnh ở Pháp chắn chắc bạn sẽ khó rời mắt khỏi nó. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay về trò chơi này nhé. 



Nội dung của trò chơi

Nếu bạn từng thắc mắc sẽ như thế nào khi đến thăm French Riviera, hãy vào những sòng bạc xa xỉ nhất và chia sẻ đồ uống với một số người đẳng cấp nhất trong từ này, thì Riviera Riches là trò chơi dành cho bạn. Được cung cấp bởi Microgaming, khe video 5 dòng, 15 dòng theo chủ đề retro này sẽ cho bạn cơ hội hòa nhập với tầng lớp quý tộc 30 tuổi và thực hiện một số trò đánh bạc.

Phong cách hình ảnh tuyệt vời và âm nhạc lạ mắt sẽ khiến bạn cảm thấy như đang ở trong một sòng bạc thượng lưu, nơi bạn có thể đặt cược tối thiểu 0,01 € và tối đa € 150,00.


Tính năng và biểu tượng giải thưởng

Biểu tượng Riviera Riches đóng vai hoang dã và có thể thay thế cho bất kỳ biểu tượng nào ngoại trừ sự phân tán. Thắng bao gồm một biểu tượng hoang dã có được một số nhân x2. Biểu tượng Scatter và Bonus là những biểu tượng không thể thay thế. Khi biểu tượng Wild trở thành một phần của kết hợp thắng, giải thưởng của bạn sẽ được nhân đôi.

Chiến thắng Scatter cũng nhận được hệ số nhân x3 và thưởng cho bạn 12 vòng quay miễn phí. Chúng được kích hoạt bằng cách nhận được 3 hoặc nhiều biểu tượng Stack ở bất kỳ đâu trên các guồng. Các vòng quay miễn phí bổ sung có thể giành chiến thắng và tính năng tiền thưởng có thể được kích hoạt trong vòng quay miễn phí.

Khi hai biểu tượng Tiền thưởng đồng thời rơi vào các cuộn ngoài cùng, Phần thưởng Roulette sẽ được kích hoạt. Bạn sẽ thấy bảng roulette thay vì các cuộn. Bạn có hai vòng quay của bánh xe roulette.

Tính năng phần thưởng được kích hoạt bằng cách hạ cánh các biểu tượng Roulette trên các cuộn thứ nhất và thứ năm và đảm bảo cho bạn số nhân x4 trên số tiền thắng. Trong vòng quay thưởng, bạn được thưởng hai vòng quay của bánh xe roulette và phải chọn 1 trong 36 số trên nỉ.



Kết luận

Hi vọng qua bài viết trên các bạn sẽ thêm yêu thích trò chơi này và sẵn sàng tham gia vào nó ngay nhé. Chúc bạn gặp nhiều may mắn. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét