Thứ Sáu, 3 tháng 1, 2020

Giới thiệu chi tiết về trò chơi thú vị Spinata Grande

Spinata Grande là một trò chơi slot rất hấp dẫn mang đến trải nghiệm mới và thú vị cho người chơi. Đồ họa bùng nổ với màu sắc ấm áp và các chi tiết rực rỡ, nó duy trì cảm giác của niềm vui và kỷ niệm không ngừng. Thật thú vị phải không nào. Cùng chúng tôi khám phá ngay slot game này thông qua bài viết sau đây nhé. 




Chủ đề của slot game

Spinata Grande là một trò chơi slot NetEnt có thể được tìm thấy tại nhiều sòng bạc trực tuyến khác nhau. Nó mô tả rõ ràng một lễ hội Mexico và nhất định sẽ mang lại nụ cười trên khuôn mặt của bạn một khi bạn quay guồng và nhìn thấy hình ảnh trong trò chơi. Spinata Grande đi kèm với 5 cuộn và 40 hàng thanh toán, cũng như một số tính năng rất thú vị.

Giới hạn đặt cược là khá bình thường đối với một trò chơi NetEnt, với mức đặt cược tối đa lên tới 200,00 đơn vị mỗi lần quay , nhiều hơn đáng kể so với trò chơi trung bình trong thể loại này. Khe này trả từ trái sang phải, một hệ thống trong đó tổ hợp chiến thắng phải bắt đầu vòng quay đầu tiên bên trái và tiếp tục dọc theo một trong các đường thanh toán

Các tính năng và biểu tượng kết hợp đặc biệt

Scatter là ngoại lệ duy nhất cho quy tắc này, cho phép bạn hình thành các kết hợp theo cả hai hướng. Ngoài ra, các biểu tượng này là chìa khóa để kích hoạt tính năng quay miễn phí trong trò chơi. Colossal Wild là một biểu tượng lớn chiếm vị trí 3 × 3 của các cuộn phim. 

Nó được đại diện bởi một hộp sọ và nó sẽ thay thế cho tất cả các biểu tượng trong trò chơi, ngoại trừ các biểu tượng Scatter và Colossal Bonus. Phần thưởng khổng lồ là một biểu tượng 3 × 3 khác và nó sẽ khởi tạo tính năng Mini Slot.

Tính năng Mini Slot là một bổ sung thú vị cho Spinata Grande, cho phép bạn ghi thêm một số chiến thắng. Nó được kích hoạt bất cứ khi nào Phần thưởng khổng lồ rơi vào bất kỳ vị trí nào trên guồng và tùy thuộc vào số lượng vị trí mà biểu tượng chiếm giữ, nó sẽ chuyển đổi thành 3, 6 hoặc 9 trò chơi Mini Slot. Mini Slots chỉ có Vòng quay miễn phí, Vòng quay thêm và ba biểu tượng tiền xu khác nhau.

Các biểu tượng Colossal là một phần chính của Spinata Grande. Về cơ bản, đây là những biểu tượng khổng lồ chiếm nhiều vị trí trên guồng và có thể có dạng bất kỳ biểu tượng nào. Chúng xuất hiện thường xuyên trong trò chơi chính và không hiếm.

Vòng quay miễn phí có thể được trao cho người chơi trong các vòng Mini Slot và điều này sẽ xảy ra khi bạn quay 3 biểu tượng Spin miễn phí cùng một lúc. Đối với mỗi biểu tượng Vòng quay miễn phí để quay các cuộn phim trong vòng quay miễn phí, bạn sẽ nhận được một vòng quay bổ sung.


Kết luận

Slot Spinata Grande có khả năng cung cấp cho bạn một trong những trải nghiệm đánh bạc trực tuyến tốt nhất hiện có và bạn chắc chắn nên thử nó, chắc chắn bán sẽ không thể rời mắt khỏi nó được. Chúc các bạn chơi game vui vẻ và gặp nhiều may mắn nhé. 






























Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét