Thứ Năm, 16 tháng 1, 2020

Tìm hiểu về trò chơi Robo Jack

Slot game Robo Jack là một trong số rất ít các trò chơi trực tuyến trong đó các nhân vật chính là robot và hành động diễn ra trong một lĩnh vực khoa học viễn tưởng cơ học. Các khoản thanh toán khổng lồ rất ấn tượng và người chơi có thể mang về những khoản tiền lớn cho ngân sách của mình. Nghe qua đã thấy thật hấp dẫn phải không nào. Cùng tìm hiểu ngay sau đây nhé.


Đặc điểm của trò chơi

Lấy bối cảnh là một thế giới robot tuyệt vời, Robo Jack là một khe video 5 cuộn tương lai được cung cấp bởi Microgaming, cung cấp 243 cách để giành chiến thắng. Trò chơi có đồ họa tinh vi, các khoản thanh toán hấp dẫn, cũng như các vòng quay miễn phí đi kèm với năm phần thưởng khác nhau kèm theo.

Trò chơi đồ họa có nhiều màu sắc và được thiết kế theo phong cách giống như phim hoạt hình. Các robot có mặt để giúp người chơi giành giải thưởng lớn hơn, trong khi logo Robo Jack đóng vai trò thay thế Wild. Thêm vào sự hấp dẫn của trò chơi, 243 cách để giành chiến thắng cung cấp cho người chơi nhiều cơ hội hơn để đạt được các kết hợp chiến thắng khi khoản thanh toán được cung cấp cho mỗi bộ ít nhất 3 biểu tượng phù hợp xuất hiện trên các cuộn liền kề. 

Vì 243 cách hoạt động vĩnh viễn, người chơi có thể điều chỉnh tiền cược của mình bằng cách chỉ chọn số lượng tiền họ muốn đặt thay đổi từ 1 đến 10 và kích thước đồng xu thay đổi từ 0,01 đến 0,25 tín dụng. Đặt cược tối thiểu cho mỗi lần quay là 0,30 tín dụng, trong khi đặt cược tối đa là 75,00 tín dụng.

Một số tính năng kết hợp hấp dẫn

Tất cả các biểu tượng được tạo ra theo phong cách tuyệt vời của trò chơi và ngay cả các thẻ chơi có giá trị thấp từ Jack đến Ace cũng có một cái nhìn công nghiệp, độc đáo. Biểu tượng Scatter được thể hiện dưới dạng ký hiệu đô la màu vàng và người chơi nhận được khoản thanh toán Scatter bất cứ khi nào 2 hoặc nhiều ký hiệu đô la hạ cánh ở bất cứ đâu trên guồng. 

Nếu 3, 4 hoặc 5 biểu tượng Scatter xuất hiện, chúng cũng kích hoạt tính năng quay miễn phí của trò chơi . Logo trò chơi có chức năng như một biểu tượng Wild, thay thế cho tất cả các biểu tượng ngoại trừ Scatter. Nó cũng mang lại khoản thanh toán hàng đầu trong trò chơi cơ bản gồm 6.250 xu.

Robo Jack đi kèm với một tính năng quay miễn phí tuyệt vời mang đến cho người chơi một trong nhiều chế độ thưởng. Tính năng kích hoạt khi 3 hoặc nhiều Scatters hạ cánh bất cứ nơi nào trên guồng. Khi điều này xảy ra, Robo Jack xuất hiện trong một hình ảnh động dễ thương và trình bày vòng thưởng. 

Nó mở ra trong một màn hình mới, nơi 5 thùng kim loại đang đứng. Một thùng chứa ngẫu nhiên mở ra và thưởng cho người chơi một trong 5 robot khác nhau, mỗi robot có chế độ quay miễn phí khác nhau. Nếu người chơi không hài lòng với robot, anh ta hoặc cô ta có một cơ hội để nhận một robot khác.

Sau đó, vòng kết thúc và vòng quay miễn phí có thể bắt đầu. Robot màu cam thưởng cho bạn 12 đến 60 vòng quay miễn phí , tùy thuộc vào số lượng Scatters đã kích hoạt tính năng này. Robot này cũng có khả năng biến tất cả các biểu tượng Robo Jack thành Extra Wilds và cho phép tối đa 50 vòng quay được kích hoạt lại.

Robot thứ hai là một màu tím và nó cung cấp từ 12 đến 40 vòng quay miễn phí , cũng như lên đến 40 vòng quay có thể được kích hoạt lại. Ngoài ra, mỗi Scatter thưởng một số nhân ngẫu nhiên lên tới 10 lần tổng số tiền đặt cược. Tùy chọn thứ ba là robot màu xanh lá cây đi kèm với tối đa 20 vòng quay miễn phí và trên mỗi vòng quay , nó biến một trong những cuộn phim Wild.

Robot thứ tư là một robot nữ màu hồng, phần thưởng cho người chơi có tới 65 vòng quay miễn phí. Trong các vòng này, người chơi sẽ nhận được thêm 8 vòng quay nếu nhận được 2 biểu tượng Scatter trên guồng. Robot cuối cùng có màu xanh ngọc lục bảo và nó cung cấp 10 đến 50 vòng quay miễn phí với số nhân gấp 3 lần.


Kết luận

Đây thực sự là một trò chơi thu hút người hâm mộ khoa học viễn tưởng là một lựa chọn tuyệt vời cho tất cả những ai đang tìm kiếm một khe video hiện đại thú vị và bổ ích. Robo Jack là một trong những trò chơi sẽ giúp bạn giải trí hàng giờ vậy còn chần chừ gì mà không tham gia ngay nào. Chúc bạn gặp nhiều may mắn nhé. 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét