Thứ Tư, 15 tháng 1, 2020

Hướng dẫn chi tiết về trò chơi Paradise Found

Lạc vào thiên nhiên hoang dã và tìm bản vá thiên đường của riêng bạn với slot game Paradise Found. Trò chơi này đến từ Microgaming diễn ra trong một cuộc sống chỉ toàn là những thú vui đơn giản. Nào hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay về trò chơi này thông qua bài viết dưới đây nhé. 


Đặc điểm của slot game

Paradise Found là một vị trí hiện đại của Microgaming, phù hợp với chủ đề khá hiếm. Không phải ngày nào bạn cũng bắt gặp một vị trí nhằm mục đích đưa người chơi của mình vào trạng thái yên tĩnh dễ chịu. Trò chơi này thực hiện điều đó và sau đó một số nhờ vào khung cảnh tuyệt vời của nó ở chân đồi và tính thẩm mỹ được thiết kế đơn giản chỉ với 9 biểu tượng trò chơi.
Một cuộc hành trình với nhà thám hiểm sẽ đưa bạn vào dãy núi Himalaya, nơi bạn cần khám phá những ngôi chùa Phật giáo ẩn giấu. Các ngôi đền cũng giữ kho báu, và nó khuyến khích xem xét khía cạnh tinh thần trong cuộc sống của chúng ta. Các nhà sư trong những ngôi đền ẩn này giúp nhà thám hiểm và mọi nhà thám hiểm khác tìm thấy sự thanh thản và đưa ra phương hướng cho những người đã mất.
Điều này giữ cho 5 cuộn phim của trò chơi không bị lộn xộn với các biểu tượng trò chơi mang lại cảm giác bình yên cũng như thịnh vượng. 
Tính năng biểu tượng tiền thưởng của slot 
Biểu tượng Lotus đóng vai trò là biểu tượng Wild trong trò chơi sòng bạc này. Nó có thể thay thế cho tất cả các biểu tượng trò chơi ngoại trừ biểu tượng Temple. Biểu tượng Lotus chỉ xảy ra ở guồng thứ nhất và thứ năm trong trò chơi thông thường. Biểu tượng Scatter cũng có mặt trong trò chơi. Bạn sẽ nhận được giải thưởng ngay cả khi hai trong số họ hạ cánh ở bất cứ đâu trên guồng
Trong tính năng Wild, hai guồng không di chuyển cho các vòng tiếp theo. Nó làm tăng cơ hội của bạn cho một khoản thanh toán lớn vì hoa sen vẫn có thể xuất hiện trên ba cuộn còn lại trong các vòng quay.
Scatter  là biểu tượng có giá trị nhất trên trò chơi slot trực tuyến Paradise Found. Scatter không cần bất kỳ biểu tượng nào khác để kích hoạt và việc thu thập thẻ thám hiểm ở bất kỳ năm 5 địa điểm nào mang lại cho bạn 20.000 xu ở mức đặt cược tối đa.
Để khởi chạy Wild Lotus, biểu tượng Lotus phải hiển thị trên cuộn đầu tiên và biểu tượng Temple trên cuộn thứ năm cùng một lúc. Rồi phép thuật bắt đầu. Các cuộn phim sẽ đứng yên và những bông sen bắt đầu nở từng cái một tại các vị trí ngẫu nhiên giữa các cuộn thứ nhất và thứ năm tạo ra các kết hợp chiến thắng mới. Điều này sẽ xảy ra mười lần.
Kết luận
Hi vọng qua bài viết trên các bạn sẽ thêm yêu thích trò chơi này và sẵn sàng tham gia vào chuyến đi với những ngọn núi lạnh lẽo và khám phá nhiều điều tuyệt vời trong trò chơi nhé. Chúc bạn gặp nhiều may mắn. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét