Thứ Tư, 15 tháng 1, 2020

Hướng dẫn chi tiết cách chơi slot Rabbit in the Hat

Tất cả chúng ta đều thích ảo thuật. Bất kể chúng ta 5 tuổi hay 80 tuổi.  Microgaming đã có ý tưởng tạo ra một slot game với chủ đề như vậy đó là Rabbit in the Hat. Tất cả người hâm mộ có thể cảm thấy mình trong một bầu không khí kỳ diệu tuyệt vời chỉ khi tham gia vào trò chơi này. Vậy còn chần chừ gì mà không cùng chúng tôi tìm hiểu ngay nào. 


Tổng quan về trò chơi


Rabbit in the Hat là khe cắm Microgaming theo chủ đề ảo thuật được giới thiệu tại nhiều sòng bạc trực tuyến khác nhau. Trò chơi này đi kèm với 5 cuộn và 9 hàng thanh toán , nhưng thật đáng buồn là giới hạn cá cược có thể không làm hài lòng tất cả mọi người.

Người chơi có thể đặt cược 10 đồng tiền trên mỗi 9 hàng thanh toán, với giá trị của các đồng tiền dao động từ 0,01 đến 0,20. Điều này giới hạn mức đặt cược tối đa có thể là 18,00, không tệ bằng bất kỳ biện pháp nào, nhưng có thể không đủ chứng minh cho một số con lăn cao.

Các tính năng và tiền thưởng thú vị của slot

Không có biểu tượng Scatter trong cái này. Thay vào đó, chúng ta chỉ có một Wild. Nó có hình dạng chiếc mũ của Pháp sư, nơi một con thỏ được cho là đang ẩn náu. Biểu tượng này có thể phục vụ thay thế cho bất kỳ biểu tượng bị thiếu nào khác trên đường thanh toán đang hoạt động. Ngoài ra, Wild cũng là biểu tượng thanh toán cao nhất trong trò chơi, cung cấp khoản thanh toán 10.000 cho bất kỳ ai quản lý xếp hàng 5 trong số họ trên một dòng thanh toán.

Rabbit in the Hat đi kèm với một tính năng độc đáo không thường thấy trong các trò chơi khác - Tính năng Mũ ma thuật. Về cơ bản, Pháp sư sẽ đặt một chiếc mũ vào cuộn ngoài cùng bên phải, nó sẽ đến cuộn tiếp theo sau mỗi lần quay cho đến khi nó rơi khỏi guồng. Anh ta cũng liên tục thêm mũ một cách ngẫu nhiên, cho đến khi bạn kích hoạt một hoặc nhiều trong số chúng. 

Bạn sẽ nhận được phần thưởng của chiếc mũ mỗi khi biểu tượng Wild rơi vào guồng bên dưới nó. Có bốn loại mũ, mỗi loại chứa một số phần thưởng khác nhau. Bạn có thể nhận được tiền thưởng bằng tiền mặt, một bộ vòng quay miễn phí, cuộn Wild được xếp chồng hoặc phần thưởng ngẫu nhiên.

Bất cứ khi nào bạn kích hoạt một vòng quay miễn phí, một chiếc mũ sẽ được đặt trên mỗi cuộn. Điều này làm tăng tiềm năng tiền thắng của bạn theo cấp số nhân, cho phép bạn thêm giải thưởng tiền mặt và nhiều vòng quay miễn phí hơn mỗi khi guồng quay. Tính năng này rất thú vị và cũng khá bổ ích. 

Nó cho phép bạn đạt được một mức tăng rất tốt cho tài khoản ngân hàng của mình, mà không thay đổi lối chơi cơ bản theo bất kỳ cách nào. Có một yếu tố ngẫu nhiên nhất định với nó, nhưng một lần nữa đây là một trò chơi slot. Nhìn chung, nó là một tính năng tuyệt vời mà chúng tôi chắc chắn rằng bạn sẽ yêu thích.


Kết luận

Rabbit in the Hat là một trò chơi slot hấp dẫn và giải trí nó hoàn toàn xứng đáng với sự thời gian của bạn. Còn chần chừ gì mà không tham gia ngay nào. Chúc bạn may mắn nhé. 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét