Thứ Hai, 13 tháng 1, 2020

Tìm hiểu về cách chơi của slot Kings of Cash

Trò chơi Kings of Cash của Microgaming là một trò chơi tuyệt vời với đồ họa trực quan đầy màu sắc. Slot bao gồm 4 vị Vua tiền mặt và có thể làm cho tất cả người chơi trở nên giàu có, cho dù là thành viên của hoàng gia hay không. Nghe qua đã
thấy thật thú vị rồi phải không nào. Vậy thì hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay về nó nhé. 


Đặc điểm của trò chơi

Trò chơi là một khe video 5 dòng, 15 dòng chạy trên nền tảng phần mềm Quickfire nổi tiếng của Microgaming. Đây là một trò chơi vui nhộn, nhẹ nhàng và các nhân vật chính là bốn vị vua từ một bộ bài chơi tiêu chuẩn.

Slot có đồ họa đẹp, rõ nét và các biểu tượng được thiết kế tinh xảo, phù hợp với chủ đề của trò chơi . Tất nhiên, chúng bao gồm bốn vị Vua, cũng như các biểu tượng liên quan đến tiền bạc và tòa án như rương kho báu, huy hiệu và ngai vàng. Khe sử dụng cấu trúc điển hình của 5 cuộn và 5 hàng biểu tượng trong đó các kết hợp chiến thắng có thể được xếp thành hàng. 

Kings of Cash cho phép người chơi kích hoạt số lượng thanh toán theo ý muốn và đặt bất kỳ số nào từ 1 đến 20 xu cho mỗi dòng. Kích thước đồng xu dao động từ 0,01 đến 0,25 tín dụng, do đó, trong khi đặt cược tối thiểu cho mỗi lần quay chỉ là 0,01 tín dụng, thì tỷ lệ cược tối đa đạt 300 xu trị giá 75,00 tín dụng.

Tính năng biểu tượng và tiền thưởng

Biểu tượng đặc biệt đầu tiên trong khe video này là logo trò chơi Kings of Cash có chức năng như biểu tượng Wild , thay thế cho tất cả các biểu tượng thông thường trong các kết hợp chiến thắng. Người chơi cũng có thể nhận được khoản thanh toán Wild nếu họ đạt được ít nhất 2 logo trên dòng thanh toán đang hoạt động. Nếu họ đạt 5 logo Wild trên một dòng, họ sẽ mang về nhà khoản thanh toán jackpot 5.000 xu.

Khe cắm cũng có hai biểu tượng Scatter - vương miện và ký hiệu đô la . Họ không tự mình hình thành các kết hợp chiến thắng, nhưng họ kích hoạt các tính năng thưởng của trò chơi nơi người chơi có thể tận hưởng số nhân khổng lồ và vòng quay miễn phí.

Kings of Cash cung cấp các tính năng thưởng rất thú vị được kích hoạt bất cứ khi nào 3 hoặc nhiều biểu tượng Scatter phù hợp hạ cánh ở bất cứ đâu trên guồng. Nếu người chơi đạt 3 biểu tượng vương miện, họ sẽ được thưởng Trò chơi Kings of Cash Bonus mở trong một màn hình mới. 

Bạn được tặng 12 lá bài úp mặt và bạn bắt đầu mở chúng cho đến khi bạn thu thập được 3 vị vua của cùng một bộ đồ. Mỗi loại Vua sẽ cho bạn một giải thưởng tiền mặt ngẫu nhiên và bạn có thể tăng tổng số tiền cược của mình lên tới 1.000 lần. Giá trị của hệ số nhân phụ thuộc vào số lượng Scatter Crown đã kích hoạt trò chơi có thưởng.

Ký hiệu đô la, cũng là một Scatter, kích hoạt tính năng quay miễn phí. Tùy thuộc vào số tiền mà bạn ký vào bất cứ nơi nào trên guồng, bạn có thể nhận được từ 10 đến 25 vòng quay miễn phí  và bất kỳ chiến thắng nào bạn đạt được trong tính năng này sẽ phải chịu hệ số gấp 2 lần.


Kết luận

Hi vọng qua bài viết trên các bạn sẽ thêm yêu thích trò chơi này và sẽ tham gia trải nghiệm nó ngay nhé. Chúc bạn gặp nhiều may mắn và thành công. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét