Chủ Nhật, 5 tháng 1, 2020

Tìm hiểu về slot game thú vị Emoticoins

Bạn thường thấy biểu tượng cảm xúc trong các mạng xã hội và trình nhắn tin nơi chúng giúp chúng ta thêm cảm xúc vào tin nhắn. Và trong slot game EmotiCoins, biểu tượng cảm xúc trông ngộ nghĩnh sẽ giúp bạn có được số tiền tín dụng khổng lồ. Thật hấp dẫn phải không nào. Cùng tìm hiểu ngay về nó nhé.


Nội dung của trò chơi

EmotiCoins của Microgaming là một khe 5 cuộn chiếm một bảng 5x3 tiêu chuẩn. Nó có 30 hàng thanh toán cố định và là một trò chơi tương thích với thiết bị di động, do đó sẽ hoạt động tốt trên các thiết bị điện thoại thông minh và máy tính bảng.

Đồ họa, hình động và âm thanh đều khá chuẩn, nhưng chúng vẫn hoạt động tốt, ngay cả khi chúng không có gì nhiều để hét. Với điều kiện bạn tập trung vào các biểu tượng biểu tượng cảm xúc chứ không phải phần còn lại của trò chơi, bạn sẽ hoàn toàn hài lòng. 

Microgaming đã kết hợp một số tính năng để giữ cho trò chơi thú vị, vì bạn không thể mong đợi chỉ tồn tại khi kết hợp các biểu tượng cảm xúc giống hệt nhau trên một payline. Điều đó rất vui trong một thời gian nhưng nó không phải là thứ mà hàng giờ chơi game hăng say được tạo ra.

Bạn có thể chọn cược, nhấp vào nó. Phạm vi của nó thay đổi từ 0,010 đến số tối đa 10. Bạn có thể đặt mức tối đa chỉ bằng một cú nhấp chuột vào nút Đặt cược tối đa. Một số khác - Tiền xu xu - Đặt số của các đồng tiền.

Tính năng và biểu tượng giải thưởng

Logo - giống như bất kỳ trò chơi xèng nào khác, khe EmotiCoins chứa biểu tượng Wild. Ở đây biểu tượng hữu ích này có hình Logo. Logo có thể bao gồm bất kỳ dòng chiến thắng nào bằng khả năng tuyệt vời của nó để thể hiện bất kỳ biểu tượng thông thường nào. Logo không thể thay thế cho biểu tượng LOL.

LOL - biểu tượng cảm xúc này có nghĩa là bạn không thể ngừng cười. Trong vị trí EmoticCoins, điều đó có nghĩa là bạn không thể ngừng chiến thắng! 3 hoặc nhiều biểu tượng LOL ở bất cứ đâu trên bảng trò chơi cho phép bạn chơi trò chơi có thưởng với tính năng bổ sung tuyệt vời. 

Ở vòng quay đầu tiên, một biểu tượng ngẫu nhiên sẽ được thay thế bằng Wild. Mỗi vòng quay mới có thể mang lại nhiều Wild hơn trên guồng. Mỗi Wild xuất hiện sẽ vẫn còn nguyên cho đến hết 10 vòng quay miễn phí.


Kết luận

Trò chơi này thực sự là một trò chơi thú vị chắc chắn nó sẽ mang đến bạn những phút giây thư giãn tuyệt vời sau một ngày làm việc. Hãy tham gia vào nó ngay nhé. Chúc bạn may mắn nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét