Thứ Ba, 14 tháng 1, 2020

Tìm hiểu cách chơi trò chơi Mad Hatters

Mad Hatters là một trò chơi vui nhộn và nhẹ nhàng với chủ đề hay. Nó chắc chắn có thể sánh ngang với các tựa game hiện đại. Nào hãy cùng chúng tôi khám phá ngay về slot này nhé. 


Đặc điểm của trò chơi

Mad Hatters là một trò chơi slot Microgaming được lấy cảm hứng trực tiếp từ nhân vật Mad Hatter từ Alice's Adventure in Wonderland. Trò chơi đi kèm với 5 cuộn, 30 hàng thanh toán và một loạt các giới hạn cược.

Mức cược tối đa bạn có thể đặt là 10 xu trên mỗi dòng thanh toán và giá trị của chúng có thể nằm trong khoảng từ 0,01 đến 0,10.

Tính năng và biểu tượng

Wild xuất hiện dưới dạng mũ của Hatter và nó sẽ thay thế cho bất kỳ biểu tượng nào khác trên đường dây thanh toán đang hoạt động. Ngoài ra, bất cứ khi nào nó hạ cánh trên cuộn thứ ba, nó sẽ mở rộng để bao quát cả 3 vị trí trên đó. 

Biểu tượng Tiền thưởng được thể hiện bằng đồng hồ cúc cu và nó có thể kích hoạt vòng thưởng. Biểu tượng Scatters miêu tả một con thỏ ra khỏi mũ của Hatter. Nếu bạn nhấn đúng các kết hợp với biểu tượng này, bạn sẽ được thưởng thức một vòng quay miễn phí.

Khi các vòng thưởng và các tính năng được quan tâm, Mad Hatters chắc chắn có khả năng cung cấp. Tính năng Free Spins là thứ mà mọi người chơi slot muốn kích hoạt. Trong Mad Hatter, bạn sẽ được trao cơ hội này khi bạn đạt 3 hoặc nhiều biểu tượng Scatter. Bạn có thể giành được tới 50 Vòng quay miễn phí và bạn có thể chọn biểu tượng Trả cao để phục vụ như một Extra Wild. 

Trong Vòng quay miễn phí, tất cả số tiền thắng của bạn sẽ được nhân đôi, điều này có thể dẫn đến một số chiến thắng lớn. Ba, bốn hoặc năm biểu tượng Đồng hồ Cuckoo khớp với nhau kích hoạt Cuckoo Bonus. Chọn một trong những đồng hồ để giành giải thưởng tiền mặt ngay lập tức. Cuckoo Clocks càng đáp xuống các cuộn phim, bạn càng có nhiều lựa chọn.


Kết luận

Trò chơi này là một trong những game hay nhất mà Microgaming đã từng ra mắt và bạn chắc chắn nên cho nó một shot, chắc chắn trò chơi này sẽ không khiến bạn phải thất vọng. Hãy tham gia và tận hưởng nó ngay nhé. Chúc bạn may mắn. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét