Thứ Sáu, 3 tháng 1, 2020

Giới thiệu về slot game Wild Water

Wild Water là một giải trí rất vui vẻ và thú vị. Điều gì có thể tốt hơn thời điểm khi bạn chinh phục một làn sóng khác? Đó là tất cả những gì mà slot game Wild Water sẽ mang đến cho bạn. Nhờ vào lối chơi dễ chịu và các khoản thanh toán sang trọng, slot này ngay lập tức thu hút sự chú ý của một số lượng lớn người đánh bạc trên khắp thế giới. Nghe qua đã thấy thật hấp dẫn phải không nào. Cùng chúng tôi tìm hiểu ngay về slot game này qua bài viết sau đây nhé. 


Nội dung của trò chơi

Wild Water là một trò chơi 20 cuộn, 20 dòng hoàn toàn tuyệt đẹp được tạo ra bởi tài năng nghệ thuật tuyệt vời tại Net Entertainment. Nó đưa bạn trở lại những ngày đơn giản hơn để lướt dọc Thái Bình Dương cùng với bạn bè của mình trong những năm 1960 và 70 tuyệt vời.

Bối cảnh nền có đại dương ở một bên và một chiếc xe van cổ điển của VW, bên cạnh là những cây cọ và cát. Một giai điệu rock-n-roll cổ điển, vui nhộn phát ra trong nền của Wild Water và nó nổi bật với âm thanh của sóng biển nhẹ nhàng đập vào bờ. Sự rung cảm của người lướt sóng được thể hiện với âm nhạc hấp dẫn trong nền và những câu khẩu hiệu hay khi bạn có được một dòng chiến thắng

Wild Water được chơi với 20 dòng đặt cược cố định, trong khi cược bắt đầu từ € 0,20 và tăng lên € 100 với tối đa 10 mức đặt cược. Có 5 nhân vật lướt sóng trong trò chơi xuất hiện dưới dạng các biểu tượng xếp chồng lên nhau.

Tính năng và biểu tượng tiền thưởng

Trong trò chơi chính và các vòng quay miễn phí, bạn có thể nhận được phần thưởng của Surf Team bằng cách lấy tất cả 5 người lướt khác nhau làm biểu tượng xếp chồng lên nhau 3, sẽ mang lại cho bạn số nhân x200 khi đặt cược. Tính năng phần thưởng khác - Surf's Up giành được bằng cách lấy bất kỳ sự kết hợp nào của năm người lướt như các biểu tượng xếp chồng lên nhau.

Wilds và scatters cũng được đặc trưng và có thể xuất hiện trên bất kỳ reel nào. Wilds, được biểu thị bằng biểu tượng cá mập, có thể thay thế cho bất kỳ biểu tượng nào, ngoại trừ Scatter, để hoàn thành dòng đặt cược chiến thắng cao nhất có thể, trong khi trong vòng quay miễn phí, chúng sẽ tự động được mở rộng để bao phủ toàn bộ guồng. 

Đối với Scatter, nó được đại diện bởi một người lướt sóng chinh phục làn sóng. Quay miễn phí được chiến thắng bằng cách nhận được hơn 3 biểu tượng Scatter. Bạn nhận được 15 vòng quay cho 3, 30 cho 4 và 60 cho 5 biểu tượng.


Kết luận

Hi vọng qua bài viết trên các bạn sẽ thêm yêu thích trò chơi này và sẵn sàng trải nghiệm và tận hưởng nó ngay nhé. Chúc bạn gặp nhiều may mắn và kiếm được thật nhiều tiền thưởng cho mình. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét