Thứ Hai, 6 tháng 1, 2020

Giới thiệu nội dung trò chơi Golden Princess

Nhà sản xuất game Microgaming, một lần nữa không làm người hâm mộ thất vọng khi phát hành một trò chơi trực tuyến có chất lượng cao. Một khe video tuyệt vời và đầy màu sắc có tên Golden Princess có thể gây bất ngờ cho bất kỳ người chơi nào. Nó sẽ chuyển một người dùng đến một khu rừng quyến rũ, nơi một người tham gia hoàn toàn quên đi cuộc sống văn minh và lao vào thế giới của một dân số bản địa của lục địa. Hãy cùng chúng tôi khám phá slot thú vị này ngay sau đây nhé. 


Nội dung của trò chơi

Golden Princess là một khe video 25 dòng, được thiết kế đẹp mắt , đưa người chơi vào một hành trình thú vị đến quá khứ của châu Mỹ với chủ đề Aztec. 

Khe trực tuyến này lấp lánh với vàng - nó là màu cơ bản của các mẫu thiết kế Aztec làm nền của các cuộn phim, và một nửa các biểu tượng trong trò chơi cũng được phủ vàng. Đồ họa sắc nét, màu sắc tươi sáng và có những hình ảnh động đẹp mỗi khi có sự kết hợp chiến thắng.

Người chơi có thể đặt tối đa 10 đồng tiền trên mỗi trong số 25 dòng có thể điều chỉnh theo mệnh giá từ 0,01 đến 0,50 tín dụng. Đặt cược tối đa cho mỗi lần quay là 125,00 tín dụng.

Tính năng biểu tượng và tiền thưởng thú vị

Biểu tượng Wild được biểu thị dưới dạng logo của trò chơi với một ngôi đền cổ của người Aztec ở phía sau. Biểu tượng này giúp hoàn thành các kết hợp chiến thắng bằng cách thay thế tất cả các biểu tượng khác. Ngoài ra, nó còn thưởng một số nhân gấp 2 hoặc 3 lần ngẫu nhiên cho chiến thắng khi thay thế. 

Biểu tượng Scatter trong khe Công chúa Vàng được thể hiện như một rương kho báu. Nó không tự hình thành một sự kết hợp chiến thắng nhưng bất cứ khi nào 3 hoặc nhiều Scatters hạ cánh ở bất cứ đâu trên guồng, họ sẽ thưởng cho người chơi những vòng quay miễn phí.

Tính năng phần thưởng chính trong trò chơi slot này được kích hoạt trong một vòng quay thông thường khi 3, 4 hoặc 5 rương kho báu Scatter rơi xuống bất cứ nơi nào trong tầm nhìn. Khi điều này xảy ra, người chơi sẽ nhận được một số vòng quay miễn phí phụ thuộc vào số lượng biểu tượng Scatter kích hoạt phần thưởng. 

Nếu 3 rương kho báu kích hoạt tính năng, 10 vòng quay miễn phí sẽ giành chiến thắng, 4 rương cho 20 vòng quay và 5 rương kích hoạt 30 vòng quay. Thật không may, các vòng miễn phí không thể được kích hoạt lại.

Thay vào đó, bất cứ khi nào một rương kho báu Scatter rơi vào guồng trong vòng quay miễn phí, người chơi sẽ nhận được hệ số nhân ngẫu nhiên lên tới 10 lần , áp dụng cho tổng cược. Ngoài ra, biểu tượng Wild xuất hiện xếp chồng lên nhau trên các cuộn phim, điều đó có nghĩa là nó bao phủ toàn bộ guồng mà nó hạ cánh. Điều này thậm chí còn mang đến nhiều cơ hội hơn để tạo thành một sự kết hợp chiến thắng.

Nếu giải thưởng cho vòng đấu không đủ cho bạn, nó có thể được tăng lên trong trò chơi đánh bạc. Nhấp vào nút Đánh bạc và màn hình với bộ bài xuất hiện. Bạn có thể đánh bạc trên màu thẻ hoặc bộ đồ thẻ. Đánh bạc thành công về màu sắc nhân đôi chiến thắng và đánh bạc đúng trên bộ đồ tăng gấp bốn lần họ. Nhưng số tiền bạn thắng cho vòng đấu sẽ bị mất khi bạn đánh bạc vào thẻ sai.


Kết luận

Hãy sẵn sàng để đến với một cuộc phiêu lưu kì lạ, nơi đó bạn sẽ nhận được rất nhiều tiền thưởng giá trị mà bạn mong muốn. Còn chần chừ gì mà không tham gia ngay nào. Chúc bạn may mắn nhé. 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét