Thứ Ba, 14 tháng 1, 2020

Tìm hiểu về trò chơi Monster Mania

Chào mừng đến với thế giới của quái vật - slot game Monster Mania nơi bạn có thể tìm thấy giải thưởng tốt. Những con quái vật ngộ nghĩnh này sẽ khiến bạn cười nhiều hơn là sợ bạn, vì vậy đừng ngại chơi với chúng. Trò chơi thuộc hãng sản xuất Microgaming. Cùng chúng tôi khám phá ngay trò chơi siêu thú vị này nhé. 


Nội dung của trò chơi

Những kẻ tại Microgaming cung cấp cho bạn trải nghiệm khủng khiếp trong Monster Mania 5 cuộn, 9 hàng thanh toán của họ, mặc dù không phải với những con quái vật đáng sợ có thể gây ra cơn ác mộng của bạn. Những anh chàng này là những nhân vật phù thủy và vui vẻ không thể chối cãi, giống như một con rắn lác mắt hoặc một con chó lông xù.

Chín hàng thanh toán có thể không cung cấp đủ cách để giành chiến thắng, đặc biệt là nếu một trong số đó sắp xếp cấu trúc này vào một số vị trí khác có tới 50 dòng thanh toán tồn tại, nhưng chúng chỉ đủ để phục hồi cá cược của một người, nếu mọi thứ trở nên đủ tốt.

Với giá trị đồng xu nằm trong khoảng từ 25 xu đến 2 đô la, bạn đã có thể nói lời tạm biệt với hy vọng giành được hàng ngàn đô la từ những con quái vật nhỏ dễ thương này - đây rất giống một trò chơi slot giới hạn thấp. Trên cơ sở spin-by-spin, bạn có thể đặt cược ở bất kỳ đâu trong khoảng từ 2,25 đến 18 đô la, với các tùy chọn đặt cược một phần cải thiện tỷ lệ cược có lợi cho bạn.

Tính năng và biểu tượng tiền thưởng

Trò chơi không có nhiều quy tắc để tuân theo. Nguyên tắc chính là quay các cuộn và sắp xếp các biểu tượng tương tự trên các dòng thanh toán hoạt động để tạo thành các tổ hợp biểu tượng chiến thắng.

Biểu tượng Monster Wild, mà bạn có thể nhận được trên các cuộn 2, 3 và 4, có thể thay thế cho tất cả các biểu tượng trừ các phân tán và chỉ hoàn thành dòng chiến thắng cao nhất có thể.

Biểu tượng phân tán ở đây là nhân vật Scatter Brain và nếu bạn nhận được hơn 3 cuộn phim, phần thưởng sẽ được thêm vào số tiền thắng thông thường của bạn. Phần thưởng phân tán mà bạn có thể nhận được được tính bằng cách nhân số tiền đặt cược thông thường với các khoản thanh toán phân tán, là 10 cho 3 phân tán, 50 cho 4 và 100 cho 5. 


Kết luận

Đây là một trò chơi không chỉ thú vị vui nhộn mà hình ảnh của trò chơi cũng cực kì dễ thương chắc chắn sẽ mang đến bạn nhiều niềm vui sau một ngày làm việc. Hãy tham gia ngay nhé. Chúc bạn may mắn. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét