Thứ Sáu, 3 tháng 1, 2020

Tìm hiểu chủ đề nội dung của trò chơi Starburst

Đắm chìm trong một trong những trò chơi sáng tạo và tuyệt vời nhất từng được phát hành trực tuyến bằng cách thử vận ​​may của mình trong slot game Starburst của NetEnt. Trò chơi sòng bạc này cung cấp cho người chơi trải nghiệm chơi trò chơi tràn đầy năng lượng sẽ xóa tan mọi rào cản mà bạn gặp phải trước đây khi chơi nhiều trò cổ điển. Nào hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay về slot game thú vị này nhé. 



Chủ đề của trò chơi

Được ca ngợi từ những bộ óc thông minh của Net Entertainment, Starburst sẽ đưa bạn vào một hành trình vũ trụ với đồ họa và hiệu ứng âm thanh xuất sắc, hơn cả bù đắp cho việc thiếu quá nhiều tính năng bổ sung. Trò chơi này sẽ biến thành mẫu số chung cho tất cả các vị trí kết hợp đơn giản sau khi bạn đã nếm trải, kiếm được một vị trí xứng đáng trong số các vị trí hàng đầu ngoài kia.

Mức đặt cược là số lượng tiền đặt cược cho mỗi dòng đặt cược. Một dòng cược thắng bằng tiền xu bằng với giá trị được hiển thị trên PAYTABLE nhân với cấp độ đặt cược. Starburst là một trò chơi gồm 5 cuộn, 10 dòng, có tới 10 xu cho mỗi dòng và tổng số cược dao động từ 0,01 đến 100 €.

Các tính năng kết hợp đặc biệt

Trò chơi có một cơ chế quay lại Mở rộng, Dính hoang dã duy nhất, nhưng cũng trả tiền theo cả hai cách, làm cho tỷ lệ thắng cao hơn và trải nghiệm làm hài lòng tổng thể.

The Wild là trung tâm của trò chơi và nó bao gồm một số tính năng ngoài việc thay thế tiêu chuẩn cho bất kỳ vai trò biểu tượng nào khác. Trước hết, nó đang mở rộng, có nghĩa là bất kỳ một Wild nào hạ cánh trên một guồng sẽ bao trùm toàn bộ guồng đó, tăng đáng kể chiến thắng. 

Trong tính năng Starburst Wild, Starburst Wilds mở rộng để bao phủ toàn bộ guồng và giữ nguyên vị trí trong khi các cuộn phim khác quay lại. Nếu một Starburst Wild mới xuất hiện trong quá trình quay lại, nó sẽ mở rộng và kết hợp với bất kỳ Starburst Wild nào được mở rộng trước đó cho một lần quay lại khác, nó cũng có thể hạ cánh một Wild ở đâu đó, từ đó kích hoạt trình tự của chính nó. Thợ máy này có thể dễ dàng bọc cho bạn một số đồng tiền nghiêm trọng.

Trò chơi chỉ có các biểu tượng tiêu chuẩn để bổ sung cho Wild thú vị, nhưng nó trả tiền theo cả hai cách và có các kết hợp khá hào phóng, để giành chiến thắng tối đa có thể là 50000 xu. 


Kết luận

Starburst chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những giây phút vui vẻ và dễ chịu khi nhìn chằm chằm vào màn hình của bạn trong khi chơi. Hi vọng qua bài viết này các bạn sẽ thêm yêu thích trò chơi và tham gia trải nghiệm nó ngay nhé. Chúc bạn may mắn. 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét