Thứ Hai, 6 tháng 1, 2020

Tìm hiểu về cách chơi slot Golden Era

Golden Era là một khe video tuyệt vời được phát triển bởi Microgaming. Điều làm cho nó đáng chơi là thiết kế đẹp, xuất chi lớn và đồ họa chất lượng cao. Khe này phản ánh rực rỡ thời kỳ hoàng kim của Hollywood và đó là một cách tuyệt vời để kỷ niệm thời kỳ tiến bộ của ngành công nghiệp điện ảnh. Và trò chơi cũng sẽ mang đến cho bạn những giải thưởng vô cùng hấp dẫn. Nào hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay về slot này nhé. 


Đặc điểm của trò chơi

Golden Era là một khe video 5 cuộn thú vị với 15 hàng thanh toán . Được thiết kế bởi Microgaming, trò chơi được lấy cảm hứng từ một trong những thời kỳ đáng nhớ nhất trong ngành công nghiệp điện ảnh, được gọi là Thời đại hoàng kim của Hollywood.

Mức cược tối thiểu bạn có thể đặt cho mỗi lần quay trong Kỷ nguyên vàng là 0,15 €, trong khi đó, mức tối đa là € 60 . Bạn có thể chọn từ một số giá trị tiền xu - 0,01 €. € 0,02, € 0,05, € 0,10 và € 0,20 và bạn có thể đặt tối đa 20 xu cho mỗi lần quay. Để điều chỉnh kích thước của cổ phần của bạn, bạn cần sử dụng các nút mũi tên nằm bên dưới guồng.

Một số tính năng và biểu tượng giải thưởng

Yếu tố hoang dã mô tả logo Kỷ nguyên vàng và nó thay thế tất cả các biểu tượng ngoại trừ phân tán tấm gỗ nhỏ . Cái sau kích hoạt tính năng phần thưởng chính , với điều kiện bạn quản lý để có được ba, bốn hoặc năm trong số các biểu tượng đặc biệt này ở bất cứ đâu trong tầm nhìn. Trong những trường hợp như vậy, bạn sẽ được yêu cầu chọn từ hai trò chơi có thưởng, cả hai trò chơi này đều có thể có lợi như nhau về giải thưởng tiền mặt.

Golden Era có một tính năng thưởng chính - Lựa chọn tiền thưởng cho bạn cơ hội lựa chọn giữa hai tùy chọn. Để kích hoạt nó, bạn cần phải có ít nhất ba biểu tượng tán xạ, bất kể vị trí chính xác của chúng trên guồng. Trong những trường hợp như vậy, bạn sẽ được yêu cầu chọn Vòng quay miễn phí với Vòng quay hoang dã hoặc Phần thưởng tính năng kép.

Nếu bạn chọn Quay miễn phí với Ôm cuộn hoang dã, bạn sẽ được tặng 12 vòng quay miễn phí cộng với các biểu tượng hoang dã. Trong lần quay đầu tiên, các biểu tượng đặc biệt này sẽ bao gồm hoàn toàn các cuộn thứ nhất và thứ năm. Khi bạn nhấn nút 'Quay' lần thứ hai, các biểu tượng hoang dã sẽ chuyển sang cuộn thứ hai và thứ tư. 

Cuối cùng, cho lần quay thứ ba, họ sẽ di chuyển đến cuộn ba chỉ để che nó hoàn toàn. Sau đó, chu trình này sẽ bắt đầu lại từ đầu cho đến khi bạn hoàn thành các vòng quay miễn phí. Trong trường hợp bạn chọn tùy chọn thứ hai - Phần thưởng tính năng kép, bạn sẽ được đưa đến rạp chiếu phim nơi bạn sẽ phải chọn áp phích phim sẽ tiết lộ giải thưởng tiền mặt hoặc số nhân. 

Chọn áp phích để tiết lộ giải thưởng tiền mặt ngay lập tức của bạn. Khi bạn tìm thấy biểu tượng 2x 2x, chiến thắng sẽ được nhân đôi. Tính năng kết thúc khi bạn tìm thấy biểu tượng Cà chua. Biểu tượng Wild có trong trò chơi giúp hình thành các kết hợp chiến thắng dễ dàng hơn. Nó có thể hoạt động cho bất kỳ biểu tượng nào ngoại trừ Scatter. 


Kết luận

Hi vọng qua tìm hiểu về trò chơi này các bạn sẽ thêm yêu thích nó và dành cho nó một khoảng thời gian. Chắc chắn trò chơi sẽ khiến bạn không thể rời mắt. Chúc bạn may mắn. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét