Thứ Năm, 16 tháng 1, 2020

Tìm hiểu cách chơi của game Six Acrobats

Bạn đã bao giờ đến thăm một rạp xiếc Trung Quốc?.  Nếu chưa, hãy cùng với chúng tôi đến ngay slot game Six Acrobats của nhà phát triển phần mềm Microgaming mang âm hưởng phương Đông thực sự độc đáo mà bạn chắc chắn sẽ không bao giờ quên. Cùng tìm hiểu ngay sau đây để hiểu rõ hơn về nó nhé. 


Đặc điểm của trò chơi

Trò chơi với năm cuộn, 9 hàng thanh toán và nhiều vòng quay miễn phí với số nhân khổng lồ trên chiến thắng của bạn. Đây là một trò chơi năng động và rực rỡ, ngay lập tức thu hút sự chú ý với chủ đề xiếc Trung Quốc, màu sắc táo bạo và nhạc phim nhập vai.

Lấy cảm hứng từ văn hóa và nghệ thuật Trung Quốc, vị trí này hoạt hình độc đáo và có phông nền tuyệt đẹp, cho thấy hội trường nơi các nhào lộn lành nghề biểu diễn, hoàn chỉnh với đèn lồng và dù che truyền thống của Trung Quốc. Các mệnh giá tiền xu kéo dài từ 0,01 đô la đến 0,25 đô la, với mức cược tối đa là 22,50 đô la, điều này cho thấy Six Acrobats dựa nhiều hơn vào phổ cá cược thấp hơn.

Một số tính năng kết hợp của trò chơi

Sự hoang dã được thể hiện bằng logo Six Acrobats và giúp người chơi ghi được nhiều kết hợp chiến thắng hơn khi nó thay thế các biểu tượng khác.Như thường lệ, biểu tượng duy nhất mà hoang dã không thể thay thế là sự phân tán.

Khi thay thế cho các biểu tượng khác trong trò chơi cơ bản, logo Six Acrobats tăng tất cả các chiến thắng mà nó hoàn thành với số nhân 5x. Biểu tượng hoang dã mang tiềm năng chiến thắng thậm chí còn lớn hơn trong các vòng quay miễn phí, nơi nó giúp tăng lợi nhuận của người chơi với số nhân 25 lần khi thay thế. Nhược điểm duy nhất của logo hoang dã là nó không trả lại bất kỳ khoản thanh toán nào.

Bạn nhận được bao nhiêu vòng quay miễn phí tùy thuộc vào số lượng phân tán bạn đã khởi tạo tính năng này . Do đó, chỉ có ba scatters có thể kiếm cho bạn tối thiểu 15 vòng quay miễn phí. Bốn phân tán trên các cuộn phim dẫn đến 20 vòng thưởng trong khi tối đa 25 vòng quay miễn phí sẽ thuộc về người chơi hoàn thành 5 loại với tất cả năm phân tán.

Điều này chắc chắn là một vòng quay miễn phí rất có lợi nhuận do thực tế tất cả tiền thắng bạn tạo ra trong thời gian của nó được tăng lên với số nhân 5x. Nhưng nó chỉ trở nên tốt hơn - khi bạn đủ may mắn để hoàn thành một kết hợp chiến thắng với tính năng hoang dã trong tính năng tiền thưởng, biểu tượng đặc biệt sẽ trả 25 lần lợi nhuận bạn đã tạo ban đầu từ vòng quay thành công.


Kết luận

Nếu bạn đang tìm kiếm một trò chơi sôi động, giải trí và được thiết kế tốt với một số giải thưởng tiền tệ hấp dẫn dành cho bạn thì bạn có thể thử slot game Six Acrobats của Microgaming. Chắc chắn nó sẽ không khiến bạn thất vọng. Chúc bạn may mắn nhé. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét