Thứ Ba, 14 tháng 1, 2020

Giới thiệu cách chơi của slot Monster Wheels

Monster Wheels đúng như với tên của nó cung cấp một bữa tiệc với hành động có chỉ số octan cao và hấp dẫn. Bạn đã sẵn sàng để xem Dracula, Người sói, Xác ướp, Người đột biến, Succubus và Quái vật của Frankenstein chiến đấu để giành giải thưởng như thế nào chưa?. Hãy cùng chúng tôi khám phá ngay sau đây để hiểu rõ hơn về trò chơi này nhé. 


Đặc điểm của trò chơi

Các cuộn được đặt trên một sợi lốp xe với ngọn lửa màu vàng cam ở các góc thấp hơn. Chúng ta hãy nhìn đặc biệt hơn. Các biểu tượng chính là các nhân vật rất lôi cuốn, đang ngồi trong những chiếc xe có màu sắc khác nhau.

Khe vui nhộn này với chủ đề kinh dị đi kèm với 5 cuộn phim và cung cấp 128 hoặc 288 cách để giành chiến thắng. Lợi ích của việc chơi với vị trí 288 cách là về mặt lý thuyết dễ dàng hơn để tạo ra những chiến thắng nhỏ trong trò chơi cơ bản vì các biểu tượng phù hợp có thể được trả từ trái sang phải, theo đường chéo và khá nhiều hướng khác mà bạn có thể nghĩ đến. Nhấp vào nút màu đỏ sáng được đánh dấu Chuyển đổi cách để thay đổi mọi thứ khi bạn thấy phù hợp.

Có nút tự động phát đi kèm với khe Monster Wheels miễn phí, mặc dù đây là một trò chơi giải trí để chơi, hoàn thành với hình động thông minh và hiệu ứng âm thanh tiện lợi, ban đầu bạn sẽ muốn chơi thủ công để bạn có thể thưởng thức âm thanh và hình ảnh. Cược đi từ 0,15 đến 30,00.

Một vài tính năng và biểu tượng tiền thưởng

Trước khi bạn thực hiện vòng quay đầu tiên của cuộn phim, bạn có thể chọn số cách để giành chiến thắng. Chọn 128 hoặc 288 cách và có thể may mắn sẽ đến với bạn.
Quái vật - chân dung của những con quái vật nổi tiếng từ những bộ phim kinh dị của thập niên 50 là những biểu tượng được trả lương cao trong trò chơi slot Monster Wheels. Bên cạnh đó, bạn có thể hình thành các kết hợp chiến thắng chỉ bằng 2 loại quái vật!
Logo - logo của trò chơi sòng bạc Monster Wheels có thể phù hợp với bất kỳ biểu tượng quái vật hoặc thẻ nào, giúp bao gồm các kết hợp chiến thắng. Biểu tượng duy nhất không thể thay thế là Gas Can. Logo Monster Wheels chỉ có thể xuất hiện trên cuộn thứ 3.

Gas Can - bạn cần 3 lon Gas để bắt đầu những cuộc đua tuyệt vời với những giải thưởng đáng sợ trong trò chơi slot Monster Wheels. Gas Có thể xuất hiện trên các cuộn 1, 3 và 5. Khi bạn nhấn các biểu tượng này theo bất kỳ thứ tự nào trên các cuộn phim nói trên, bạn sẽ được đề xuất chọn một trong 3 tùy chọn thưởng. 

Khe chơi trò chơi Monster Wheels cung cấp 12 vòng quay miễn phí ở cấp số nhân x2, 6 vòng quay miễn phí với tất cả các giải thưởng tăng gấp bốn lần hoặc 3 vòng miễn phí với số nhân x8. Trong trò chơi có thưởng, 1 Gas Can có thêm 1 vòng quay miễn phí, 2 lon Gas thưởng thêm 2 vòng quay miễn phí bổ sung và 3 lon Gas kích hoạt lại tính năng thưởng.


Kết luận

Hi vọng qua bài viết trên các bạn đã hiểu rõ hơn về trò chơi và sẵn sàng tham gia trải nghiệm nó ngay nhé. Chúc các bạn sẽ có thật nhiều niềm vui khi tham gia vào game và có được nhiều tiền thưởng cho mình nhé. Chúc bạn may mắn. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét