Thứ Hai, 13 tháng 1, 2020

Giới thiệu cách chơi slot game Lost Vegas

Lost Vegas là một điểm nhấn trong bộ sưu tập slot của hãng Microgaming và được coi là một trong những phiên bản hay nhất của nhà phát triển trong những năm gần đây. Trò chơi kết hợp một câu chuyện thú vị với đồ họa ngoạn mục và một loạt các tính năng thưởng hấp dẫn thu hút người chơi. Cùng tìm hiểu về nó ngay sau đây nhé. 

Tổng quan về trò chơi
Microgaming đưa người chơi vào một chuyến đi đến Thành phố tội lỗi bị thây ma tàn phá với khe năm cuộn cao cấp Lost Vegas, nơi có 243 cách để tạo ra một sự kết hợp chiến thắng
Thiết kế của trò chơi là khó khăn để phù hợp về mặt chi tiết. Thực tế, có hai phông nền cho năm cuộn, tùy thuộc vào chế độ bạn đang chơi. Nếu bạn tham gia vào đám người bị nhiễm bệnh, guồng quay của bạn sẽ xoay tròn trên phông nền cho thấy một con đường tối tăm với những câu lạc bộ và địa điểm đánh bạc đổ nát. Khi bạn chơi với những người sống sót, bối cảnh bao gồm nội thất của một sòng bạc Las Vegas bị bỏ hoang
Các mệnh giá tiền xu dao động từ 0,01 đô la đến 0,10 đô la, với tùy chọn đặt cược ở bất kỳ đâu trong khoảng từ 1 đến 15 đồng tiền trên mỗi lần quay. Từ đó, theo đó, cá cược bắt đầu với số tiền khá lớn là 0,30 đô la để đạt được con số khổng lồ 45,00 đô la, phần lớn là sự hài lòng của người chơi đánh bạc cao. 
Tính năng và biểu tượng tiền thưởng

Để bắt đầu, có một phân tán có chứa biểu tượng nguy cơ phóng xạ . Phân tán giải thưởng thanh toán theo cả hai hướng và có thể kiếm cho bạn tới 1.500 xu cho năm biểu tượng phù hợp. Ba hoặc nhiều phân tán trên cùng một vòng quay là chìa khóa để mở khóa vòng quay miễn phí trong Lost Vegas.

Ngoài ra, còn có một biểu tượng hoang dã, được biểu thị bằng logo của trò chơi , nằm trên đỉnh của dấu hiệu huyền thoại Chào mừng bạn đến với Las Vegas. Five wilds trao giải thưởng 300 xu, nhưng quan trọng hơn, chúng có thể được sử dụng làm vật thay thế cho tất cả các biểu tượng khác ngoại trừ sự phân tán. Điều này chuyển thành một số lượng lớn hơn các kết hợp chiến thắng cho tất cả các spinners.

Các vòng quay miễn phí của Những người sống sót đi kèm với Tính năng Stash. Khi các biểu tượng thanh toán thấp rơi vào guồng, chúng sẽ tự động bị xóa và giải thưởng tiền mặt được thêm vào stash của bạn. Các vòng quay miễn phí tiếp tục cho đến khi tất cả sáu thẻ đã được cất. Zombie cung cấp cho bạn một vòng quay miễn phí với Tính năng Nhiễm. 

Tuy nhiên, zombie sẽ lây nhiễm toàn bộ guồng cho bạn và biến chúng thành những con thú hoang xếp chồng lên nhau để giúp bạn hình thành những đòn chiến thắng nhiều hơn. Bạn được trao các vòng quay miễn phí cho đến khi cuối cùng cả năm guồng đã bị lây nhiễm bởi các sinh vật đáng sợ. Bạn có thể nhận được tới 50 vòng quay miễn phí tại đây và nếu bạn sống sót trong tất cả chúng, bạn sẽ nhận được một giải thưởng bổ sung.

Để khởi động, có Phần thưởng Blackout có sẵn ở cả hai chế độ. Nó được kích hoạt ngẫu nhiên trong trò chơi cơ bản và tất cả các biểu tượng có giá trị cao quay vào guồng tự động trao cho bạn các giải thưởng tiền mặt khác nhau. Hơn nữa, bạn chỉ cần một phân tán để kích hoạt các vòng quay miễn phí trong những lần mất điện này. Nhưng có nhiều hơn nữa. 

Zombie Fist of Cash, dưới hình dạng một bàn tay thối rữa nắm chặt một mớ xanh, phát sinh ngẫu nhiên trên guồng trong trò chơi chính. Không cần phải sợ hãi khi bạn nhìn thấy bàn tay của thây ma. Ngược lại, Fist of Cash sẽ thưởng cho bạn một giải thưởng tiền mặt thêm.



Kết luận

Trò chơi sẽ đưa bạn vào cuộc phiêu lưu độc đáo đến Las Vegas đầy kịch tính và hấp dẫn. Slot này chắc chắn sẽ khiến bạn trở lại chơi một lần nữa nếu như bạn lỡ yêu thích nó. Chúc bạn gặp nhiều may mắn nhé. 



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét