Chủ Nhật, 5 tháng 1, 2020

Tìm hiểu về slot game Eagle's Wings

Từ thời cổ đại, đại bàng đã được coi là biểu tượng của mặt trời, ánh sáng, sự giàu có và quyền lực tối cao. Đó là nguồn cảm hứng cho các nhà sản xuất phát triển và cho ra đời slot game Eagle's Wings. Với các tính năng và chủ đề thú vị chắc chắn sẽ thu hút người chơi. Nào hãy cùng chúng tôi khám phá ngay trò chơi này để hiểu rõ hơn về nó nhé. 


Đặc điểm của trò chơi

Đây là một khe video đầy màu sắc, thẩm mỹ của Microgaming và nó có 5 cuộn và 25 hàng thanh toán. Nó nhắm đến sự chú ý vào con đại bàng đầu trọc, một trong những biểu tượng của Bắc Mỹ, và bao gồm rất nhiều động vật hoang dã và hình ảnh người Mỹ bản địa.

Eagle's Wings là loài duy nhất gây chú ý với đại bàng đầu trọc, một loài chim xinh đẹp, không chỉ linh thiêng đối với nhiều bộ lạc Ấn Độ, mà còn là loài chim quốc gia của Hoa Kỳ. Các khe video cho thấy các biểu tượng đại bàng, cá hồi, cũng như các biểu tượng chung được trang trí bằng lông đại bàng.

Khe có thể được chơi với tối đa 25 dòng và người chơi có thể đặt cược từ 1 đến 5 xu cho mỗi dòng. Kích thước đồng xu dao động từ 0,01 đến 1,00 tín dụng và đặt cược tối đa cho mỗi lần quay là 125,00 tín dụng theo loại tiền bạn muốn.

Một số tính năng và biểu tượng tiền thưởng

Biểu tượng Wild trong trò chơi slot này là logo Eagle's Wings thay thế tất cả các biểu tượng, ngoại trừ biểu tượng Scatter. The Wild là biểu tượng thú vị nhất mà bạn có thể có được trên guồng vì nhiều lý do. Trước hết, nó nhân đôi chiến thắng từ mọi kết hợp mà nó hoàn thành. 

Thứ hai, nó là Stacked Wild, có nghĩa là nó có thể hạ cánh gấp đôi hoặc gấp ba trên guồng, tăng cơ hội chiến thắng của người chơi đáng kể. Logo Wild cũng là biểu tượng sinh lợi nhất trong trò chơi này với khoản thanh toán 1.000 xu cho 5 Wilds trên một dòng hoạt động

Eagle's Wings cũng có biểu tượng Scatter là đồng xu Lucky Eagle và dễ dàng nhận thấy với thiết kế lấy cảm hứng từ người Mỹ bản địa. Thật thú vị, không có khoản thanh toán Scatter riêng biệt và đồng xu chỉ có một chức năng - để kích hoạt trò chơi tiền thưởng.

Tính năng phần thưởng chính trong khe video có chủ đề động vật này là trò chơi phần thưởng Lucky Eagle được kích hoạt bằng cách hạ cánh ít nhất 3 đồng xu Scatter ở bất cứ đâu trên guồng. Người chơi được tặng tiền xu và họ cần chọn một số của chúng. Mỗi đồng xu tiết lộ một số vòng quay miễn phí khác nhau và số người chơi tối đa có thể giành được trong vòng thưởng này là 60 vòng quay miễn phí.

Khi các vòng quay miễn phí bắt đầu, chúng sẽ được chơi tự động với cùng một dòng đặt cược và các dòng hoạt động giống như vòng kích hoạt trò chơi có thưởng. Có một tiềm năng lớn cho những chiến thắng lớn khi tất cả các chiến thắng đều tăng gấp ba và có thể kích hoạt lại các vòng quay miễn phí. 

Điều này xảy ra nếu người chơi đánh một bộ khác từ 3 Scatters trở lên trong các vòng miễn phí. Trong trường hợp này, người chơi nhận được cùng số vòng quay miễn phí được trao ban đầu. 


Kết luận

Đây là trò chơi với hiệu ứng âm nhạc và âm thanh thực sự tuyệt vời, hoàn toàn phù hợp với chủ đề lấy cảm hứng từ thiên nhiên tuyệt vời chắc chắn sẽ khiến bạn thích thú khi tham gia vào nó. Còn chần chừ gì mà không tham gia trải nghiệm ngay nào. Chúc bạn gặp nhiều may mắn nhé. 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét