Thứ Ba, 7 tháng 1, 2020

Giới thiệu nội dung của trò chơi Hot Roller

Hot Roller là một trò chơi sòng bạc theo chủ đề Las Vegas từ nền tảng phần mềm NextGen. Trò chơi súc sắc có thể mang lại lợi nhuận rất cao nếu bạn là người may mắn. Nếu bạn sẵn sàng thì hãy ãy thử vận ​​may của bạn trong slot game này với nhiều cơ hội trở thành người giàu có. Để biết rõ hơn về trò chơi hãy cùng tìm hiểu với chúng tôi ngay sau đây nhé.


Tổng quan về trò chơi

Trò chơi bao gồm 5 cuộn phim và tự hào với 25 hàng thanh toán, trò chơi gợi lên những đêm Vegas bất tận, khi ánh đèn neon từ các sòng bạc cao chót vót sẽ không ngừng cháy. 

Hot Roller là một trò chơi đẹp mắt lấy bối cảnh của Las Vegas, mọi tòa nhà nguyên khối đều lấp lánh như hoàng hôn buông xuống. Bạn có thể chọn ra một số tòa tháp nổi tiếng nhất của thành phố, nhưng thực sự, nếu bạn muốn thắng lớn, mắt của bạn nên được đào tạo trên lưới 5x3 thay vì phông nền. Các cuộn phim được đặt trên baize xanh của bảng craps.
Tính năng và biểu tượng tiền thưởng
Trong sòng bạc này, bạn có thể mong đợi những chiến thắng tốt nếu bạn sẽ quản lý để khởi chạy tính năng trò chơi miễn phí được thêm vào vị trí này bởi các nhà phát triển của NextGen Gaming. Khi có ít nhất ba biểu tượng súc sắc xuất hiện trên màn hình trò chơi, bạn sẽ được đưa đến bàn súc sắc. Ném xúc xắc màu đỏ để tiết lộ số lượng trò chơi miễn phí bạn sẽ chơi. 
Ném xúc xắc trắng sẽ chỉ định một số nhân sẽ được áp dụng cho tất cả các chiến thắng sắp tới của bạn. Sau đó, các cuộn phim xuất hiện trở lại và bắt đầu quay. Nếu ba hoặc nhiều biểu tượng Dice lại xuất hiện trên các cuộn trong tính năng, nó sẽ được khởi động lại với số lần quay và số nhân ban đầu. 
Biểu tượng Lady là Wild, vì vậy nó có thể là sự thay thế cho tất cả các biểu tượng trò chơi, ngoại trừ biểu tượng Dice. Giống như trong nhiều sòng bạc, bạn cũng có thể tìm thấy trò chơi đánh bạc trong trò chơi này. Chơi nó có nguy cơ của riêng bạn nếu bạn muốn tăng giải thưởng bạn nhận được sau bất kỳ vòng quay chiến thắng. 
Cố gắng đoán chính xác màu sắc hoặc bộ đồ của lá bài cuối cùng trong bộ bài trước mặt bạn. Nếu bạn đánh bạc đúng màu, số tiền thắng của bạn sẽ được nhân đôi. Nếu bạn đoán phù hợp với số tiền thắng sẽ tăng gấp bốn lần. Nhưng câu trả lời không chính xác sẽ làm mất giải thưởng cho vòng quay chiến thắng.
Kết luận
Hi vọng qua bài viết trên các bạn đã sẵn sàng để bước vào trò chơi và thử vận may của mình. Hãy tham gia và trải nghiệm slot thú vị này ngay nhé. Chúc bạn may mắn. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét