Thứ Năm, 2 tháng 1, 2020

Hướng dẫn chi tiết cách chơi game Wild Bazaar

Chào mừng bạn đến với slot Wild Bazaar, một nơi sôi động với mùi hương của các loại gia vị, vải sặc sỡ, cũng như các thương nhân và người mua mặc cả với giá tốt nhất. Trò chơi sẽ đưa bạn đến các vòng quay thú vị và giúp bạn  mang về cho mình những chiến thắng lớn. Nào hãy cùng chúng tôi khám phá ngay trò chơi này qua bài viết sau đây nhé. 




Tổng quan về trò chơi

Cửa sổ trò chơi giống như một trong vô số gian hàng thương mại di động được gắn dưới dạng sidecar cho xe máy, thường được tìm thấy tại một khu chợ phương Đông. Thảm và gối mời du khách ngồi xuống để mặc cả, trong khi nhạc phương Đông phát từ radio. Một fan hâm mộ thổi một làn gió tươi rất cần thiết vào một ngày thị trường nóng. Một mái hiên tán, cung cấp bóng râm và bảo vệ khỏi ánh nắng mặt trời, giữ các quầy cho bốn bộ điều chỉnh cuộn.

Wild Bazaar là một khe video với năm cuộn, bốn hàng và 26 hàng thanh toán cố định. Việc mặc cả tại chợ bắt đầu từ 0,20 xu và có thể lên tới 400 xu. AutoPlay cho phép người chơi lựa chọn từ 10 đến 1.000 vòng quay liên tiếp, với một loạt các tùy chọn khi dừng chạy. Tất cả các yếu tố giao diện được tạo ra bằng đồ họa ba chiều, vì vậy máy chơi game rất chân thực và thú vị.

Các tính năng và biểu tượng nổi bật

Wild Bazaar có tám biểu tượng trả tiền và một biểu tượng hoang dã, tất cả đều có thể xuất hiện xếp chồng lên nhau. Ở cấp thấp, chúng là bốn món đồ trang sức có giá màu xanh lam, tím, xanh lá cây và đỏ. Bốn biểu tượng cao cấp là bốn rương kho báu phản chiếu màu sắc của trang sức. Biểu tượng hoang dã là một chiếc W W trên một tấm thảm bay, thay thế cho tất cả các biểu tượng và chỉ xuất hiện trong tính năng phần thưởng.

Đánh trúng kết hợp chiến thắng với các rương phù hợp trong một vòng quay sẽ kích hoạt tính năng phần thưởng Wild Spins trên Wild Bazaar. Mỗi rương màu sẽ kích hoạt một bộ điều chỉnh cuộn cụ thể trong suốt thời gian của các vòng quay miễn phí. Số lượng rương kích hoạt trong kết hợp chiến thắng sẽ xác định số vòng quay miễn phí được trao cho vòng đấu.

Rương đỏ sẽ kích hoạt các vùng hoang dã xếp chồng lên nhau được thêm bốn biểu tượng cao vào guồng trong suốt các vòng quay miễn phí. The Blue Chests sẽ thêm các kích thước khổng lồ 2 × 2 vào guồng trên mỗi vòng quay miễn phí. 

Rương tím sẽ kích hoạt các vùng hoang dã được liên kết, trong đó các vùng hoang dã ngoài cùng bên phải và xuất hiện trên cùng một hàng ngang biến đổi tất cả các biểu tượng giữa chúng thành các vùng hoang dã. Rương xanh chỉ có thể được kích hoạt một lần trong tính năng phần thưởng và nó sẽ trao thưởng cho hệ số nhân gấp đôi cho phần còn lại của vòng quay miễn phí.

Trong khi các Vòng quay hoang dã đang diễn ra, tính năng được kích hoạt có thể được truy xuất và các sửa đổi bổ sung được kích hoạt. Mỗi trình điều khiển bổ sung thêm một số Vòng quay hoang dã bằng với số rương đáp xuống đường dây thanh toán. Bất kỳ kết hợp chiến thắng của các rương màu khác nhau hoặc kết hợp với các biểu tượng hoang dã sẽ kích hoạt một sửa đổi bổ sung.

Số lượng vòng quay một lần nữa được xác định bởi có bao nhiêu rương phù hợp là một phần của sự kết hợp chiến thắng. 



Kết luận

Hi vọng qua bài viết này các bạn đã đủ kinh nghiệm để sẵn sàng tham gia và trải nghiệm slot hấp dẫn này. Chúc bạn gặp nhiều may mắn và kiếm được thật nhiều tiền thưởng cho mình nhé. 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét