Thứ Ba, 14 tháng 1, 2020

Hướng dẫn tìm hiểu về slot Moby Dick

Những cuộc phiêu lưu nguy hiểm và những phần thưởng lớn đang chờ bạn trong trò chơi Moby Dick. Nếu bạn đủ can đảm để tham gia cùng với Ishmael trong cuộc rượt đuổi của mình trong Moby Dick thì hãy sẵn sàng cùng chúng tôi khám phá ngay trò chơi này nhé. 



Nội dung của trò chơi

Moby Dick đi kèm với 5 cuộn, 25 dòng thanh toán hoạt động và 3 hàng. Moby Dick có đồ họa cao cấp và hoạt hình rất đáng xem. Mặc dù yếu tố thị giác siêu thú vị, nhưng đây không phải là cách duy nhất mà khe này vượt trội. Lớp phủ âm nhạc mang đến cảm giác căng thẳng và hồi hộp, trong khi âm thanh của biển, mòng biển và tiếng gỗ kêu gợi lên cảm giác như đang ở trên một chiếc thuyền buồm cũ.

Sự kết hợp của các điểm tham quan và âm thanh được cung cấp cung cấp những gì là tất cả trong một trải nghiệm nhập vai. Chuyển động nhẹ nhàng vĩnh viễn của sóng đặc biệt hiệu quả, mặc dù chơi kéo dài cũng có thể mang lại nguy cơ mắc bệnh biển nhẹ! Có một môi trường gần như hữu hình với cấu trúc trò chơi cấu trúc đơn giản. Bắt đầu và với vòng quay đầu tiên, chúng tôi đã ra khơi.

Một vài tính năng đặc biệt 

Steer Wheel - theo như biểu tượng này có thể phù hợp với bất kỳ biểu tượng nào khác ngoại trừ Whale Chaps, nó có thể bao gồm bất kỳ sự kết hợp chiến thắng nào trong khe chơi trò chơi Moby Dick.

Whale Chaps - biểu tượng này không phụ thuộc vào vị trí trên guồng và giúp kích hoạt trò chơi quay miễn phí. Bạn cần kết hợp ít nhất 4 hoặc chúng để ăn trưa tính năng. Hình ảnh 4, 5, 6, 7 Whale Chaps trao giải 10, 12, 15 hoặc 20 vòng quay miễn phí tương ứng

Khe trực tuyến Moby Dick đi kèm với tính năng Win Freezing đặc biệt, được kích hoạt khi bạn nhận được bất kỳ kết hợp chiến thắng nào hoặc chạm vào 3 biểu tượng Whale Chaps ở bất cứ đâu. Tất cả các biểu tượng, hình thành nên sự kết hợp chiến thắng, bám sát vị trí của chúng và bạn có được một lần phản hồi không đặt cược. 

Nếu biểu tượng, có thể mở rộng kết hợp chiến thắng hiện tại hoặc kết hợp chiến thắng mới xảy ra trong thời gian này, chúng cũng sẽ được khóa tại chỗ và phản ứng mới được trao. Nếu respin mới không mang lại các biểu tượng chiến thắng mới, tính năng sẽ kết thúc và bạn nhận được giải thưởng cho các kết hợp chiến thắng được hình thành.

Bạn có thể thử tăng giải thưởng của mình bằng trò chơi đánh bạc được gắn vào khe video Moby Dick. Khi bạn nhấp vào nút Gable, giải thưởng của bạn cho vòng sẽ trở thành cược của bạn. Chọn tách trà, và nếu bạn rút túi trà ra khỏi nó, tiền cược của bạn sẽ được nhân đôi. Nếu bạn rút ra bộ xương cá hôi thối, bạn sẽ thua cược.

Kết luận
Trò chơi này là một niềm vui để nhìn về mặt đồ họa và hoạt hình, làm cho nó siêu dễ tiếp cận và hấp dẫn. Nó có một cảm giác phim, với thực sự thú vị và liên quan đến hoạt hình, làm cho một vở kịch phiêu lưu vượt ra ngoài vòng quay và giải độc đắc. Cho dù bạn chọn chơi miễn phí hay chơi bằng tiền thật, bạn sẽ có một chuyến đi đáng nhớ. Chúc bạn gặp nhiều may mắn nhé. 



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét