Thứ Ba, 7 tháng 1, 2020

Hướng dẫn chơi trò chơi Hot as Hades

Slot game Hot as Hades là một trong những trò chơi phổ biến nhất của hãng Microgaming và được nhiều người yêu thích tham gia. Trò chơi có mọi thứ để cung cấp cho bạn hàng giờ giải trí vì nó cung cấp đồ họa 3D hoàn hảo và những giải thưởng vô cùng ấn tượng. Nào hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem trò chơi này như thế nào nhé. 


Tổng quan về trò chơi

Hot as Hades là một trong những trò chơi hấp dẫn nhất trên Internet có 5 cuộn phim và 20 hàng thanh toán không thể điều chỉnh. Chủ đề của nó dựa trên thần thoại Hy Lạp và nhân vật chính trong trò chơi là Hades, người cai trị tàn nhẫn của thế giới ngầm.

Trò chơi cung cấp đồ họa 3D và thiết kế hoạt hình làm cho nó trông rất hiện đại và bằng cách nào đó tiên tiến. Bối cảnh của các cuộn phim là vương quốc của Hades, nơi bạn sẽ có thể tận hưởng các hiệu ứng hình ảnh tuyệt vời như quả cầu lửa bay và dung nham sôi. Nhân vật chính có mái tóc rực lửa và thỉnh thoảng anh ta sẽ xuất hiện ở bên trái hoặc bên phải của cuộn phim, điều này làm tăng thêm một lớp giải trí cho trò chơi.

Mức cược tối thiểu bạn có thể đặt cho mỗi vòng trong Hot as Hades là € 0,20 và tối đa - € 50. Có thể đặt tối đa 25 xu cho mỗi lần quay.

Tính năng và biểu tượng

Khe này cung cấp hai biểu tượng đặc biệt, hoang dã và phân tán, làm cho toàn bộ quá trình chơi trò chơi rất thú vị và có lợi nhuận. Yếu tố hoang dã mô tả logo Hot as Hades và nó thay thế tất cả các yếu tố ngoại trừ biểu tượng phân tán minh họa một chiếc mũ pha lê. 

Ngoài ra, khi thay thế, yếu tố này nhân tất cả các chiến thắng lên gấp đôi. Tính năng thưởng chính được kích hoạt nhờ yếu tố phân tán trong trò chơi. Để kích hoạt nó, bạn cần hạ cánh ít nhất ba biểu tượng helm pha lê ở bất cứ đâu trên guồng. Hot as Hades cung cấp hai tính năng thưởng thú vị - Super Mode và Quest For the Crystal Helm cả hai đều có thể khá có lợi. Đầu tiên là phần thưởng đặc biệt được kích hoạt ngẫu nhiên trong trò chơi cơ bản. 

Trong những trường hợp như vậy, bạn sẽ nhận được năm vòng quay miễn phí cộng với ba biểu tượng hoang dã sẽ giữ nguyên vị trí của chúng cho đến khi kết thúc các vòng thưởng này. Ngoài ra, bạn có cơ hội nhận được nhiều yếu tố hoang dã hơn trong các vòng quay miễn phí sẽ được thêm vào guồng.

Tính năng phần thưởng thứ hai được gọi là Quest For the Crystal Helm mà bạn có thể kích hoạt nếu bạn quản lý để có được ba hoặc nhiều yếu tố phân tán, bất kể vị trí chính xác của chúng. Trong những trường hợp như vậy, bạn có thể thưởng thức một trò chơi nhỏ trong đó bạn chơi như Hades. Có bốn vòng và nhiệm vụ của bạn trong mỗi vòng là chọn vật phẩm.

Ở cấp độ đầu tiên, nó sẽ là chậu. Ở cấp độ thứ hai, bạn cần chọn cổng. Ở cấp độ thứ ba, Poseidon sẽ đề nghị bạn chọn một cái vỏ. Và ở cấp độ cuối cùng, Zeus đề nghị bạn chọn một đám mây. Khi bạn tìm thấy Cerberus ở mọi cấp độ, tất cả các giải thưởng sẽ thuộc về bạn. Nhưng nếu bạn tìm thấy các biểu tượng Medusa, Poseidon hoặc Zeus với dòng chữ Chặn trên chúng thì trò chơi kết thúc.


Kết luận

Không còn nghi ngờ gì nữa, slot này là một trong những trò chơi sòng bài thú vị nhất mà bạn có thể chơi thoải mái tại nhà. Hiệu ứng hình ảnh tuyệt vời của nó kết hợp với giao diện thân thiện với người dùng là một trong những điều khiến trò chơi đáng để bạn thưởng thức. Bất kể bạn có phải là người hâm mộ thần thoại Hy Lạp hay không, khe này rất có thể sẽ hấp dẫn bạn do nhiều ưu điểm mà nó mang lại. Chúc bạn chơi game vui vẻ và gặp nhiều may mắn nhé. 



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét