Thứ Tư, 15 tháng 1, 2020

Giới thiệu về trò chơi thú vị Prime Property

Bất động sản không phải là chủ đề thông thường của các trò chơi nhưng nhà phát triển Microgaming đã tạo ra một slot game với chủ đề này đó là Prime Property. Đây là một trò chơi rất sôi động, hấp dẫn trực quan thu hút người chơi không chỉ với ngoại hình mà hơn hết, với các tính năng thưởng tuyệt vời. Cùng chúng tôi khám phá về trò chơi thú vị này ngay bài viết dưới đây nhé. 


Đặc điểm của trò chơi 

Trò chơi với với 5 cuộn, 3 hàng và 40 dòng tập trung vào lĩnh vực bất động sản và có những ngôi nhà đẹp và các đại lý bất động sản theo phong cách hoạt hình như những biểu tượng trên guồng. Bối cảnh là một vùng ngoại ô tuyệt đẹp, nơi mỗi ngôi nhà mơ ước được bao quanh bởi cây xanh và hàng rào trắng.

Các khe có thể được chơi với tối đa 40 hàng thanh toán và từ 1 đến 5 xu có thể được đặt cược. Người chơi có thể điều chỉnh mệnh giá tiền xu từ 0,01 đến 0,25 tín dụng. Đặt cược tối đa được phép là 50,00 tín dụng mỗi lần quay.

Các tính năng kết hợp thú vị của trò chơi

Logo trò chơi đóng vai trò là biểu tượng Wild và có thể thay thế tất cả các biểu tượng trong trò chơi, ngoại trừ hai biểu tượng đặc biệt khác. Đây là hai biểu tượng Scatter - tờ báo và xe tải loại bỏ. Biểu tượng xe tải trả một chiến thắng bằng 2, 20 hoặc 100 lần tổng số tiền đặt cược khi 3, 4 hoặc 5 xe tải Scatters hạ cánh bất cứ nơi nào trên guồng. Nó không có chức năng khác.

Không giống như nó, biểu tượng báo cũng là biểu tượng Scatter, nhưng thay vì hình thành sự kết hợp chiến thắng của riêng mình, nó kích hoạt tính năng thưởng của trò chơi. Để có quyền truy cập vào tính năng này, người chơi cần hạ cánh ít nhất 3 tờ báo ở bất cứ đâu trong tầm nhìn.

Tính năng phần thưởng chính được kích hoạt khi 3 hoặc nhiều tờ báo Scatter xuất hiện ở bất cứ đâu trên guồng. Ban đầu, người chơi nhận được tối đa 3 vòng quay miễn phí với số nhân lên tới 3x, tùy thuộc vào số lượng tờ báo họ hạ cánh - 5 tờ báo cho 3 vòng quay với số nhân gấp 3 lần 4 tờ báo bắt đầu tiền thưởng với 2 vòng quay và số nhân gấp đôi; và 3 tờ báo kiếm được 1 vòng quay miễn phí với số nhân 1x. Tuy nhiên, các vòng miễn phí không bắt đầu ngay lập tức.

Một màn hình mới được thiết kế như một trang báo mở ra và 18 ngôi nhà khác nhau được hiển thị. Người chơi có thể chọn nhà với mỗi lựa chọn tiết lộ thêm số vòng quay và số nhân miễn phí. 

Vòng kết thúc khi một văn bản Start Free Spins màu đỏ được tiết lộ. Có thể giành được tới 38 vòng quay miễn phí với số nhân 6 lần. Sau đó, các vòng quay bắt đầu tại cùng một cược và số dòng như trong vòng kích hoạt. Thật không may cho người chơi, các vòng quay miễn phí không thể được kích hoạt lại.


Kết luận

Hi vọng qua bài viết trêm các bạn sẽ thêm yêu thích trò chơi này và sẵn sàng tham gia trải nghiệm nó ngay nhé. Chúc bạn may mắn và kiếm được thật nhiều tiền thưởng cho mình nhé. 



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét