Chủ Nhật, 5 tháng 1, 2020

Hướng dẫn tìm hiểu slot game Flying Ace

Flying Ace là một trò chơi thú vị có thể cho bạn thấy sự kỳ diệu của các trò chơi cổ điển mà không làm mất đi bản chất của thể loại đó. Nó là một đại diện trung thành của các máy trái cây cũ, ngay cả khi nó không có bất kỳ loại trái cây nào. Nghe qua đã thấy thật hấp dẫn phải không nào. Vậy thì hãy cùng chúng tôi khám phá ngay trò chơi này nhé. 



Nội dung của slot game

Flying Ace là một trò chơi slot cổ điển đi kèm với một chủ đề thí điểm rất riêng biệt . Là một trò chơi cổ điển, Flying Ace có 3 cuộn, nhưng nó cũng lấy một số yếu tố từ các trò chơi hiện đại, cũng như giới thiệu các dòng thanh toán, 5 trong số đó là chính xác

Bạn có thể đặt cược vào mỗi dòng thanh toán, với kích thước của các cược nằm trong khoảng từ 0,25 đến 5,00. Điều này có nghĩa là đặt cược tối đa là 25,00 mỗi lần quay . Đây không phải là quá lớn và có thể không đủ cho một số con lăn cao. Mục tiêu của bạn là sắp xếp các biểu tượng trên các dòng trả tiền để tạo thành các tổ hợp thắng. 

Một số tính năng biểu tượng đặc biệt

Biểu tượng Ace là Wild và nó thay thế tất cả các biểu tượng trò chơi sẽ giúp bạn hình thành các kết hợp chiến thắng một cách dễ dàng nó thay thế cho bất kỳ biểu tượng bị thiếu nào trên dòng thanh toán. Nó có thể biến một vòng quay thua thành một chiến thắng, giúp bạn không mất tiền. The Wild cũng là một phần của các kết hợp chiến thắng cao nhất mà các tính năng có thể thanh toán.

Flying Ace vẫn là một khe cắm cổ điển, mặc dù bao gồm một số khía cạnh hiện đại. Vì vậy, nó không có bất kỳ tính năng ưa thích hoặc vòng thưởng. Những gì bạn thấy cũng là những gì bạn nhận được. Các khoản phải trả được hiển thị rõ ràng ở phía bên phải của màn hình.

Biểu tượng Wild có thể tạo thành các kết hợp riêng của nó bất cứ khi nào bạn ghi được ba trong số chúng trên một dòng thanh toán . Các kích thước này khác nhau tùy thuộc vào dòng thanh toán được đề cập, nhưng theo quy định, mỗi kết hợp Wild trả cao hơn bất kỳ kết hợp nào khác được liệt kê ở trên. Ba biểu tượng Ace tạo ra các kết hợp chiến thắng của riêng họ và có thể mang lại cho bạn giải thưởng với số lượng 6000 xu nếu đặt cược cao nhất.


Kết luận

Nếu các trò chơi slot 3 cuộn cổ điển là sở thích của bạn thì hãy lựa chọn Flying Ace để chơi. Chắc chắn bạn sẽ rất thích thú với nó. Chúc bạn gặp nhiều may mắn và kiếm được nhiều tiền thưởng nhé. 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét