Thứ Hai, 6 tháng 1, 2020

Tìm hiểu cách chơi trò chơi Frozen Diamonds

Frozen Diamonds là một khe video thú vị, là trò chơi hoàn hảo cho những người chơi yêu thích mùa đông. Trò chơi chắc chắn có thể chiếm sự chú ý của bạn trong nhiều giờ vì nó có đồ họa hoàn hảo và tính năng đặc biệt nhờ đó bạn có thể trải nghiệm một lối chơi khác biệt so với các trò chơi khác. Hãy cùng tìm hiểu ngay về trò chơi này sau đây nhé. 


Đặc điểm của trò chơi

Frozen Diamonds là một khe video hấp dẫn trực quan với 20 hàng thanh toán cố định và 5 cuộn. Khe có chủ đề mùa đông này cho bạn cơ hội khám phá một thế giới lạnh lẽo của băng liên tục và khám phá những kho báu ẩn giấu của nó.

Mỗi một trong những biểu tượng trên guồng được đặt trong một khối băng hoàn thành chủ đề thịnh hành trong trò chơi. Khe này cung cấp một lối chơi rất thú vị khi việc quay các cuộn được thực hiện theo một cách khác. Mỗi lần bạn nhấn nút 'Quay', các biểu tượng chỉ đơn giản rơi ra khỏi guồng và những biểu tượng mới thay thế chúng từ phía trên

Vị trí cho bạn cơ hội lựa chọn các loại tiền có mệnh giá khác nhau, từ € 0,01 đến € 2. Mức cược tối thiểu bạn có thể đặt cho mỗi vòng là € 0,20 và tối đa - € 40. Có thể điều chỉnh số tiền bạn muốn đặt bằng cách sử dụng các mũi tên tương ứng, nằm bên cạnh nút Quay.

Một số tính năng và biểu tượng

Yếu tố hoang dã mô tả một ngôi sao đầy màu sắc và nó thay thế cho tất cả các biểu tượng khác để hoàn thành một sự kết hợp trả tiền nhất định. Bạn có thể dễ dàng nhận ra phần tử này vì nó chứa một dấu hiệu cho thấy chức năng của nó rõ ràng. Biểu tượng hoang dã có thể tăng đáng kể tài khoản ngân hàng của bạn vì nó có thể giúp bạn hình thành các kết hợp chiến thắng mà không thể có được.

Khe cắm cung cấp một số tính năng bổ sung giúp quá trình chơi trò chơi trở nên thú vị hơn và quan trọng nhất là có lợi cho người chơi. Đầu tiên là Vòng quay miễn phí sẽ được kích hoạt nếu bạn quản lý để thực hiện ba kết hợp chiến thắng liên tiếp. Mỗi khi bạn hình thành một tổ hợp thanh toán, chỉ báo rơi tự do sẽ được lấp đầy bằng một dòng. Khi bạn kích hoạt tính năng phần thưởng này, bạn sẽ được thưởng năm hoặc mười vòng quay miễn phí. 

Khi cả 3 thanh tỏa sáng, bạn sẽ được thưởng ngẫu nhiên 5 hoặc 10 vòng quay miễn phí. Trên mỗi lần rơi tự do đầu tiên, 2 hoặc 3 biểu tượng Wild sẽ được đặt trên guồng trung tâm. Nếu bạn quản lý để hình thành tổ hợp chiến thắng vào mùa thu thưởng thứ hai, bạn sẽ nhận được thêm một lần quay. Trong các vòng quay thêm, 2 hoặc 3 Wilds sẽ có mặt trên guồng thứ ba và hệ số nhân x2 sẽ tăng tất cả chiến thắng của bạn!

Trò chơi cũng có tính năng Bonus Falls được kích hoạt tự động mỗi khi bạn quản lý để tạo thành một tổ hợp chiến thắng. Nhờ có nó, bạn sẽ có thể tận hưởng các hiệu ứng hình ảnh tuyệt vời và một lối chơi hơi khác. 

Tất cả các biểu tượng chỉ đơn giản là biến mất khỏi guồng và được thay thế bằng những cái mới đến từ phía trên. Điều đáng chú ý là mỗi chiến thắng sẽ góp phần làm đầy chỉ số kích hoạt Vòng quay miễn phí. Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, có một tính năng Gamble cung cấp cho bạn cơ hội để tăng quy mô tiền thắng cược của bạn.


Kết luận

Hi vọng qua bài viết trên người chơi sẽ yêu thích hơn trò chơi này và sẵn sàng tham gia trải nghiệm nó ngay nhé. Chúc bạn gặp nhiêu may mắn và kiếm được thật nhiều giải thưởng. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét