Chủ Nhật, 5 tháng 1, 2020

Giới thiệu cách chơi của slot Fairies Forest

Đến với slot game Fairies Forest bạn sẽ gặp những sinh vật huyền bí nhỏ bé có đôi cánh. Họ được gọi là nàng tiên. Họ yêu rừng của họ và bảo vệ nó. Và họ cũng có thể mang lại cho bạn những giải thưởng vô cùng bất ngờ và tuyệt vời. Nào hãy cùng chúng tôi khám phá ngay trò chơi thú vị này nhé. 


Đặc điểm của trò chơi

Đây chắc chắn là một khu rừng thú vị để bay xung quanh với màu hồng, xanh dương và xanh lá cây được cung cấp bởi những cây có màu sắc rực rỡ được làm nổi bật bởi ánh sáng mặt trời xuyên qua cây. Các nàng tiên cũng sẽ tặng bạn những món quà và phần thưởng nếu bạn có thể giúp tìm thấy tất cả những thứ họ đang tìm kiếm trong rừng, bao gồm số, chữ, nấm, hoa, bụi cổ tích và chim.

Fairies Forest huyền diệu có 3 hàng, 5 cuộn và 25 dòng thanh toán có thể điều chỉnh. Cảm nhận không khí của một câu chuyện cổ tích và giành giải thưởng tuyệt vời trong trò chơi sòng bạc này nhé. 

Tính năng và các biểu tượng đặc biệt

Phép thuật chờ đợi bạn trong các tính năng của khe trực tuyến này. Tiên nữ yêu rừng của họ, đó là lý do tại sao ba hoặc nhiều biểu tượng Rừng trên guồng cho bạn khả năng chơi mười trò chơi miễn phí. Trong tính năng tuyệt vời này, tất cả các giải thưởng cho chiến thắng với các Tiên nữ sẽ tăng gấp ba. Và có thể kích hoạt lại tính năng Trò chơi miễn phí. 

Vì các nàng tiên là những sinh vật ma thuật, biểu tượng Tiên có thể thay thế bất kỳ biểu tượng nào, ngoại trừ biểu tượng Rừng. Các nàng tiên chỉ xuất hiện trên cuộn thứ hai, thứ ba và thứ tư. Nhưng khi chúng xuất hiện và trở thành một phần của dòng chiến thắng, chúng phát tán bụi ma thuật và bay đi sống trong toàn bộ guồng quay Wild. Nếu phép thuật này không đủ cho bạn, bạn có thể mạo hiểm và chơi trò chơi đánh bạc. 

Chọn một màu hoặc một bộ đồ của thẻ trong bộ bài trước bạn. Nếu màu được chọn là chính xác, giải thưởng của bạn sẽ tăng gấp đôi. Nếu bạn đánh bạc trên bộ đồ chính xác, chiến thắng của bạn sẽ tăng gấp bốn lần. Nhưng nếu thẻ của bạn sai, bạn sẽ mất tín dụng cho vòng đấu.

Số tiền thanh toán được tính bằng cách nhân tổng tỷ lệ với hệ số 2, 5, 20 hoặc một trăm. Ngoài ra, điều đáng chú ý là trong khe video, giải độc đắc với số tiền 5 nghìn tín dụng được phát.


Kết luận

Bạn đã sẵn sàng lao vào thế giới cổ tích với cái đầu và những điều thú vị đang chờ đợi khu rừng cổ tích chưa. Hãy tham gia ngay vào trò chơi và trải nghiệm nó ngay nhé. Chúc bạn may mắn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét