Thứ Hai, 13 tháng 1, 2020

Hướng dẫn tìm hiểu trò chơi Loaded

Các nhà phát triển của Microgaming đã tạo ra slot game Loaded mang phong cách RnB. Họ đã vén bức màn lên lối sống của những người biểu diễn theo phong cách âm nhạc nổi tiếng này. Vì vậy, bạn có thể cảm thấy bầu không khí này quá. Trò chơi được thiết kế độc đáo chắc chắn sẽ thu hút sự tò mò của người chơi trực tuyến. Vậy thì hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về trò chơi này như thế nào nhé. 



Nội dung của trò chơi

Trò chơi với 5 cuộn, 3 hàng và 25 dòng trả tiền. Bạn phải khớp các biểu tượng tương tự trên các dòng thanh toán để tạo thành các kết hợp chiến thắng và kiểm tra các tính năng bổ sung thú vị.

Khái niệm về Loaded là sự giàu có. Mỗi biểu tượng bao hàm một sản phẩm giàu có khác nhau, cho dù đó là dưới dạng một biệt thự lớn màu trắng, một chiếc Rolls-Royce màu tím và vàng, một bàn xoay vàng, một siêu du thuyền cập bến hoặc một mảng bám theo phong cách pha lê được đóng dấu bằng khóa của âm nhạc. 

Ngoài ra còn có các biểu tượng nhân vật bóng mượt bao gồm một phụ nữ bĩu môi với một afro, một phụ nữ tóc đỏ trong bộ vest và mũ màu hồng, một phụ nữ tóc nâu với mái tóc dài che một phần khuôn mặt của cô ấy và một cặp rapper nam gangsta trong dây chuyền vàng chunky.

Các game thủ có thể đặt cược từ 0,01 đến 0,25 mỗi dòng thanh toán, có nghĩa là Loaded là nghịch lý nhắm vào các con lăn thấp hơn là cao. Mức cược tối đa mà người chơi có thể đặt cho mỗi lần quay là 500 xu.

Tính năng và biểu tượng

Biểu tượng hoang dã của trò chơi là rapper chắc chắn với bandana đỏ đang đeo dây chuyền vàng với mặt dây chuyền 7. Hoạt động nhiều theo cách hoang dã truyền thống, nó có thể thay thế tất cả các biểu tượng khác trong trò chơi ngoại trừ sự phân tán. Sự hoang dã cũng có thể xuất hiện trên bất kỳ trong năm cuộn phim, và đi kèm với số nhân 3x. Biểu tượng phân tán, tình cờ, là một trong những bàn tay nắm chặt micro. Scatters giữ chìa khóa để quay miễn phí.

Chỉ cần nhấn ba bất cứ nơi nào trên guồng và bạn sẽ kích hoạt một vòng quay miễn phí. Làm mới, Loaded đặt sức mạnh trong tay bạn, cho phép bạn chọn số lượng vòng quay miễn phí mà bạn muốn. Bạn có thể chọn hàng tá vòng quay miễn phí với số nhân 4x, 16 vòng quay miễn phí với số nhân 3x hoặc 24 vòng quay miễn phí với số nhân gấp đôi.

Nó trả tiền để chơi một vài bàn tay giả miễn phí để làm quen với tùy chọn nào mang lại lợi nhuận tốt nhất. Nếu bạn háo hức muốn đi, nhưng không chắc chắn nên chọn phần thưởng nào, có lẽ tôi khuyên bạn nên sử dụng tùy chọn trung bình - 16 vòng quay miễn phí với số nhân 3x

Phần thưởng quay miễn phí khác một chút so với phần thưởng được cung cấp bởi hầu hết các trò chơi xèng, nhưng về nhược điểm, nó không thể được kích hoạt lại trong chính tính năng này. Bất kỳ vòng quay thành công nào cũng có thể tăng chiến thắng lên gấp 2 hoặc 4 lần trong chương trình Đánh bạc nếu con bạc chọn đúng màu của bộ đồ của thẻ úp. Để lưu chiến thắng trong chương trình Gamble, con bạc phải đẩy Thu thập.

Kết luận
Nếu bạn là người hâm mộ các trò chơi miễn phí trực tuyến thì không thể nào bỏ lỡ qua slot game Loaded này được. Hãy tham gia ngay và tận hưởng sự giàu có mà trò chơi này mang đến cho bạn nhé. Chúc bạn gặp nhiều may mắn. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét