Thứ Tư, 8 tháng 1, 2020

Hướng dẫn chi tiết cách chơi slot King Tiger

Slot game King Tiger sẽ đưa bạn đến những khu rừng rậm ở Ấn Độ nơi những con hổ hùng mạnh cai trị. Và đừng lo lắng King Tiger đang tìm kiếm bạn bè của anh ấy, và nếu bạn có thể giúp anh ấy tìm được nhiều người, anh ấy sẽ mang đến cho bạn thật nhiều tiền thưởng. Thật thú vị phải không nào. Cùng khám phá ngay trò chơi này nhé. 


Tổng quan về trò chơi

Trò chơi trực tuyến tuyệt vời King Tiger có 20 dòng trả tiền, 5 cuộn và 3 hàngKing Tiger là Vua của một khu rừng đẹp như tranh vẽ, nơi cung cấp bối cảnh hoàn hảo để tận hưởng thời gian thư giãn trong khi chơi trò chơi slot vui nhộn này. Thiết kế trò chơi đẹp mắt sẽ đưa bạn đến những khu rừng rậm ở Ấn Độ nơi những con hổ hùng mạnh cai trị

Đặt cược của bạn, quay các cuộn trò chơi và cố gắng tạo thành các kết hợp chiến thắng khớp với các biểu tượng tương tự trên các dòng thanh toán.

Các tính năng kết hợp đặc biệt của trò chơi

Một số tính năng và biểu tượng bổ sung chắc chắn sẽ giúp bạn giành được giải thưởng lớn. Bạn có thể kích hoạt tính năng trò chơi miễn phí trong khe này. Để làm điều đó bạn cần ba hoặc nhiều biểu tượng Hoa rải rác. 

Sau đó, bạn sẽ nhận được mười vòng quay với tất cả các giải thưởng của bạn tăng gấp ba lần trong số đó. Tiger chỉ bò trên cuộn thứ hai, thứ ba và thứ tư. Nó xuất hiện xếp chồng lên nhau và hoạt động như tất cả các biểu tượng. Nhưng biểu tượng Hoa là thứ duy nhất không thể thay thế bằng biểu tượng Tiger. 

Các yếu tố của khe được đại diện bởi một con voi, một con trâu, một con nai, một con chim trắng và thẻ. Giải độc đắc 5000 điểm có thể đạt được nếu con bạc thu thập một thành phần chiến thắng gồm năm yếu tố có giá trị nhất.

Bạn cũng có thể tìm và sử dụng trò chơi đánh bạc mini được thêm vào trò chơi slot này. Với sự giúp đỡ của nó, bạn có thể nhân đôi hoặc tăng gấp bốn lần giải thưởng của mình sau bất kỳ vòng quay thành công nào. Trong trò chơi mini đầy rủi ro này, bạn có thể đánh bạc bằng màu sắc hoặc bộ đồ của lá bài cuối cùng trong bộ bài xuất hiện trên màn hình.


Kết luận

Hi vọng qua bài viết trên các bạn đã hiểu thêm về trò chơi này và nếu bạn hứng thú với slot thì hãy tham gia và trải nghiệm ngay nhé. Chắc chắn nó sẽ khiến bạn thư giãn sau một ngày làm việc. Chúc bạn gặp nhiều may mắn và kiếm được thật nhiều tiền thưởng cho mình nhé. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét