Thứ Hai, 13 tháng 1, 2020

Giới thiệu về slot game Kitty Cabana

Hầu như tất cả mọi người đều yêu thích các động vật dễ thương. Bạn có muốn thấy mình trong một khách sạn sang trọng dành cho những con vật này và may mắn giành được tiền thật không?. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về slot game Kitty Cabana để hiểu rõ hơn nhé. 


Tổng quan về slot game

Kitty Cabana là một trò chơi slot phổ biến có thể được tìm thấy ở nhiều sòng bạc trực tuyến Microgaming khác nhau. Nó có một chủ đề mèo vui vẻ và vui vẻ, miêu tả những con mèo trong nhiều tình huống khác nhau. 

Trò chơi đi kèm với 5 cuộn và 25 hàng thanh toán và nó cũng hỗ trợ một loạt các giới hạn cá cược. Bạn có thể đặt cược tối đa 15 xu cho mỗi dòng thanh toán có thể có giá trị được chỉ định trong khoảng từ 0,01 đến 0,10. Về cơ bản, mức đặt cược tối thiểu là 0,25, với mức tối đa tăng lên tới 37,50.

Tính năng và biểu tượng của slot 

Biểu tượng Wild có dạng logo của trò chơi và nó có thể thay thế cho bất kỳ biểu tượng bị thiếu nào trên dòng thanh toán. Scatter được đại diện bởi một con mèo phục vụ và nó có thể kích hoạt một vòng quay miễn phí, bất cứ khi nào bạn nhấn đúng kết hợp.

Kitty Cabana đi kèm với một số vòng thưởng và các tính năng sẽ làm tăng thêm khả năng chơi trò chơi của bạn và khiến bạn ngồi trên ghế của mình khỏi sự phấn khích. Một trong số đó là Phần thưởng Kitty Cabana mà bạn có thể kích hoạt bằng cách nhấn 3 hoặc nhiều Scatters trên một lần quay.

Bất cứ khi nào điều này xảy ra, bạn sẽ được đưa đến một màn hình khác, nơi bạn sẽ có thể chọn Tính năng hoang dã đặc biệt , số nhân tiền thắng của bạn và số vòng quay miễn phí mà bạn sẽ có.

Tính năng Wild đặc biệt do bạn chọn sẽ thay đổi cách Wilds hoạt động bình thường trong các vòng quay miễn phí. Super Stacked Wild sẽ xếp Wilds 20 cao ở cuộn thứ hai và thứ tư. Wilds mở rộng sẽ khiến bất kỳ Wilds nào mở rộng để bao quát toàn bộ guồng. Chọn Wild Reels sẽ dẫn đến cuộn thứ nhất và thứ năm trở thành Wilds xếp chồng trong thời gian của các vòng quay miễn phí.

Ngoài ra còn có tính năng Dashing Wilds mà chúng ta cũng phải tính đến. Trên bất kỳ vòng quay thông thường không chiến thắng nào, sẽ có cơ hội cho 3 Dash hoang dã xuất hiện ngẫu nhiên trên guồng, điều này có thể biến những gì có thể là một mất mát thành một chiến thắng.


Kết luận

Kitty Cabana là một trò chơi slot thú vị và hấp dẫn và chắc chắn nó sẽ mang đến cho bạn nhiều giờ vui vẻ và phấn khích sau một ngày làm việc. Vì vậy hãy tìm hiểu và tham gia ngay để nhận được nhiều tiền thưởng hấp dẫn nhé. Chúc bạn may mắn. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét