Thứ Tư, 15 tháng 1, 2020

Tìm hiểu về trò chơi thú vị Phantom Cash

Phantom Cash của Microgaming thực sự là một trò chơi khác với chủ đề khủng khiếp của nó. Nó không có gì ngoài một trò chơi chữ khá thông minh, nhằm mục đích gợi ý về chủ đề của slot. Thật tò mò và thú vị phải không nào. Cùng tìm hiểu ngay về trò chơi hấp dẫn này sau đây nhé. 


Nội dung của trò chơi

Phantom Cash là một trò chơi năm cuộn hấp dẫn, hoàn chỉnh với 25 dòng thanh toán cố định và một cốt truyện phức tạp xoay quanh cuộc phiêu lưu đầy máu của một cặp bắt ma trong một biệt thự ma ám ở Victoria.

Trò chơi bespoke này được trang bị đầy đủ các tính năng bổ sung và các biểu tượng được thiết kế thông minh để mang lại trải nghiệm chơi game không giống ai. Giành được giải thưởng hào phóng là bất cứ điều gì ngoài ảo tưởng khi trò chơi cung cấp các khoản thanh toán khổng lồ có thể trả lại tới 50.000 xu cho những người quay may mắn. 

Bạn có thể cung cấp cho trò chơi ma quái này một hoặc hai lần với giá chỉ 0,25 đô la mỗi vòng nhưng người chơi táo bạo hơn có thể mạo hiểm tới 125 đô la, nếu họ cảm thấy như vậy.

Một số tính năng kết hợp đặc biệt

Hành động quay được đặt trong một biệt thự ma ám kỳ lạ và tất cả các biểu tượng trả tiền thông thường được thiết kế theo cách để làm nổi bật chủ đề ghê rợn của trò chơi. Do đó, các giải thưởng tiền mặt thường xuyên cao nhất được trao bởi bốn lần xuất hiện , mỗi lần có hào quang trong một màu cụ thể - đỏ, vàng, xanh dương hoặc xanh lục.

Ba trong số các biểu tượng xứng đáng được chú ý hơn khi chúng thực hiện các chức năng đặc biệt. Để bắt đầu, có hai vùng hoang dã chứa hình ảnh của hai người bắt ma. Là người hoang dã, Thur Lọc và Carstairs thay thế cho tất cả các biểu tượng ngoại trừ sự phân tán và khi họ làm như vậy, họ sẽ nhân đôi chiến thắng của bạn với số nhân gấp đôi. Hai người bắt ma cũng xuất hiện trong các vòng quay miễn phí để thu hút khán giả và kiếm cho bạn giải thưởng bổ sung và nhiều số nhân hơn.

Biểu tượng đặc biệt khác mà chúng tôi muốn hướng sự chú ý của bạn là biệt thự rải rác. Nó có thể là nơi sinh sống của những con ma, nhưng nó vẫn có thể cấp cho bạn quyền truy cập vào các vòng quay miễn phí trong Phantom Cash. Tính năng phần thưởng được kích hoạt bởi ba hoặc nhiều biệt thự rải rác hạ cánh trên guồng cùng một lúc.

Các ưu điểm khác của phân tán là nó trả theo bất kỳ hướng nào và có thể kiếm cho bạn tới 2.500 xu cho năm biểu tượng phù hợp. Bạn được đưa đến một màn hình riêng biệt, với Đồng hồ ma trên đầu để hiển thị số vòng quay thưởng còn lại mà bạn có. Bạn bắt đầu với 8 vòng quay miễn phí nhưng có tùy chọn để thu thập lại nhiều hơn bằng cách hạ cánh kết hợp phân tán bắt đầu lại.

Mỗi lần Carstairs và Thur ngôi thay thế trong một kết hợp chiến thắng trong các vòng quay miễn phí, họ đã loại bỏ những con ma xuất hiện trên hàng của mình bằng cách bắn chúng bằng một thiết bị lạ giống với Taser tương đương Victoria.

Giống như hầu hết mọi thứ trong cuộc sống, bắt ma trong một khe trực tuyến có cả những mặt tích cực và thiếu sót của nó. Mỗi khi một người bắt ma loại bỏ một bóng ma rơi xuống hàng của anh ta, giải thưởng của bạn sẽ được nhân đôi với số nhân gấp đôi. Khi cả hai người bắt được hạ cánh trên cùng một hàng, mỗi con ma họ bắt được sẽ tiết lộ một giải thưởng với số nhân gấp 4 lần. 


Kết luận

Bạn đã sẵn sàng để đến lâu đài khủng khiếp với những thợ săn chưa?. Hãy tham gia ngay vào slot game hấp dẫn này ngay nào. Hi vọng qua bài viết trên các bạn sẽ thêm yêu thích trò chơi này nhé. Chúc bạn gặp nhiều may mắn. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét