Thứ Ba, 7 tháng 1, 2020

Giới thiệu tìm hiểu về trò chơi HitMan

Nếu bạn cảm thấy mệt mỏi với những trò chơi quá sáng và vui vẻ và tìm kiếm thứ gì đó ảm đạm, kịch tính, nhưng vẫn thú vị thì slot game Hitman là lựa chọn dành cho bạn. Nếu bạn đã sẵn sàng để bắt đầu đặt cược thực sự và kề vai sát cánh với người lính đánh thuê giỏi nhất mọi thời đại thì hãy cùng chúng tôi khám phá ngay trò chơi này sau đây nhé. 



Nội dung của trò chơi

Hitman là một trò chơi slot khác chạy trên nền tảng Microgaming. Trò chơi này dựa trên trò chơi video cùng tên, có một sát thủ nhân bản chỉ được biết đến với tên Đặc vụ 47 .

Hitman đi kèm với 5 cuộn và 15 hàng thanh toán và nó cho phép một loạt các tùy chọn cá cược. Bạn có thể đặt cược tối đa 20 xu trên mỗi dòng thanh toán riêng lẻ, với giá trị đồng xu nằm trong khoảng từ 0,01 đến 0,25. Điều này dẫn đến đặt cược tối đa 75,00 mỗi lần quay, điều này chắc chắn sẽ làm hài lòng bất kỳ con lăn cao nào.

Các tính năng biểu tượng của máy đánh bạc

The Wild được đại diện bởi Đặc vụ 47 cầm khẩu súng lục của mình và nó có thể thay thế cho bất kỳ biểu tượng nào khác, ngoài Scatter và Bonus. Trên guồng thứ hai, thứ ba và thứ tư, Wild sẽ mở rộng để bao quát cả ba vị trí khe.

Biểu tượng Tiền thưởng miêu tả logo của trò chơi video và nó có thể kích hoạt vòng Thưởng Insignia. Có một biểu tượng Tiền thưởng khác ở đây, được biểu thị bằng một máy tính xách tay. Nó có thể kích hoạt Tiền thưởng hợp đồng, có thể kiếm cho bạn rất nhiều về giải thưởng tiền mặt. Scatter, mặt khác, được biểu thị bằng một dấu hiệu chỉ 18 màu đỏ và nó có thể thưởng cho bạn một vòng quay miễn phí nếu bạn tạo thành một sự kết hợp đúng đắn.

Tiền thưởng hợp đồng có thể đặc biệt bổ ích nếu bạn làm đúng . Bất cứ khi nào ba biểu tượng Tiền thưởng hợp đồng rơi vào guồng thứ ba, thứ tư và thứ năm, bạn sẽ được chỉ định một hợp đồng. Bạn sẽ được yêu cầu chọn một mục tiêu và vũ khí. Tùy thuộc vào mục tiêu lựa chọn của bạn, một khoản phí sẽ được trả cho bạn và tùy thuộc vào vũ khí, số nhân sẽ được áp dụng. 

Phần thưởng Insignia là một phần thưởng đáng giá khác mà bạn có thể kích hoạt trong quá trình chơi trò chơi thông thường. Điều này được thực hiện bất cứ khi nào 3 biểu tượng Insignia Bonus rơi vào guồng thứ nhất, thứ hai và thứ ba. Bạn sẽ được yêu cầu chọn 1 trong số 3 biểu tượng và bạn sẽ kiếm được khoản thanh toán tương ứng với biểu tượng cụ thể đó.

Phần thưởng quay miễn phí là một tính năng khác sẽ làm cho phiên chơi trò chơi của bạn trở nên thú vị và giải trí. Bất cứ khi nào bạn quay 3 hoặc nhiều Scatters ở bất cứ đâu trên guồng, bạn sẽ được thưởng 18 Vòng quay miễn phí với số nhân thắng gấp 2 lần. Thật không may, bạn không thể kích hoạt các vòng quay miễn phí liên tiếp.


Kết luận

Nếu bạn đã là một fan hâm mộ của Hitman, bạn không nên bỏ lỡ slot game này. Hitman có mọi thứ bạn cần để được gọi là tuyệt vời bởi lối chơi cân bằng, tiền thưởng và rất nhiều kết hợp chiến thắng và tất nhiên, thanh toán hào phóng và thường xuyên. Vậy còn chần chừ gì mà không tham gia ngay nào. Chúc bạn may mắn nhé. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét