Chủ Nhật, 5 tháng 1, 2020

Hướng dẫn cách chơi slot game Electric Diva

Slot Electric Diva là một trò chơi mới thú vị của nhà sản xuất game nổi tiếng Microgaming và nó đáp ứng được những kỳ vọng mà người hâm mộ chờ đợi. Trò chơi có hình ảnh tuyệt vời và nhạc nền cũng không tệ. Bạn sẽ được đắm mình trong bầu không khí của trò chơi và sẽ được tận hưởng nhiều giờ giải trí chất lượng cao. Hãy cùng chúng tôi khám phá ngay trò chơi này nhé. 


Chủ đề của trò chơi

Electric Diva là một trò chơi xèng Microgaming có 5 cuộn và 40 hàng thanh toán. Nó kết hợp một chủ đề kim loại khoa học hơi khác thường đối với thể loại slot và nó như một luồng gió mới cho thế giới đã cũ của máy ép trái cây và máy đánh bạc có thương hiệu

Tại đây bạn có thể đặt cược tối đa 5 xu cho mỗi payline, với giá trị của chúng dao động từ 0,01 đến 0,25. Điều này cấu thành mức đặt cược tối đa 50,00 cho mỗi lần quay, mức này là quá đủ cho hầu hết người chơi.

Các tính năng và biểu tượng tiền thưởng 

The Wild được thể hiện bằng logo của trò chơi và sẽ đóng vai trò thay thế cho bất kỳ biểu tượng bị thiếu nào trên đường thanh toán đang hoạt động. Scatter miêu tả hai cây guitar chéo và nó sẽ thưởng cho bạn bất cứ khi nào nó xuất hiện trên guồng. Biểu tượng Phần thưởng có một robot giống như máy bay không người lái và nó có thể bắt đầu vòng Tiền thưởng điện Diva nếu bạn đạt được 3 hoặc nhiều hơn biểu tượng đó ở bất cứ đâu trên guồng.

Tất cả các biểu tượng trả từ trái sang phải, bắt đầu từ cuộn ngoài cùng bên trái. Scatter là ngoại lệ cho quy tắc này vì nó thanh toán theo bất kỳ hướng nào.

Electric Diva đi kèm với một số tính năng đặc biệt sẽ mang lại sự phấn khích hơn nữa cho các phiên chơi trò chơi của bạn và sẽ thưởng cho bạn rất tốt cho những nỗ lực của bạn. Một trong số đó là Tiền thưởng Diva điện, được kích hoạt bất cứ khi nào 3 hoặc nhiều biểu tượng Tiền thưởng xuất hiện trên guồng cùng một lúc. Tùy thuộc vào số lượng Scatters được tham gia, bạn sẽ bắt đầu vòng thưởng với 1 đến 3 Vòng quay miễn phí và hệ số nhân tiền thắng lên tới 3 lần.

Nếu 3 Alien Machine xuất hiện, bạn sẽ bắt đầu trò chơi phần thưởng với 1 lần quay miễn phí và hệ số nhân x1. 4 Alien Machines trao cho bạn 2 trò chơi miễn phí và x2 booster. Vẽ 5 Alien Machine cung cấp cho bạn 3 vòng quay miễn phí với hệ số nhân x3. Sau đó, bạn sẽ được đưa đến những con phố đêm nơi Electric Diva sẽ chiến đấu với Alien Machines. Mỗi cơ chế quái dị bị tấn công bởi tiếng đàn ghi ta đầy máu của cô gái vũ trụ mang đến cho bạn số vòng quay miễn phí hoặc số nhân thêm, do đó bạn có thể chơi tới 40 vòng quay miễn phí với số nhân đáng kể. 

Một khi bạn sẽ thấy dòng chữ Bắt đầu quay miễn phí, dòng chữ khắc trên dòng khói của Alien Machine, trò chơi quay miễn phí bắt đầu. Biểu tượng Scatter không thực sự kích hoạt các vòng quay miễn phí trong trò chơi này, nhưng nó áp dụng hệ số nhân cho số tiền thắng của bạn trên các khoản thanh toán phù hợp. Số tiền bạn thắng được nhân lên hoàn toàn phụ thuộc vào số lượng Scatters tham gia.


Kết luận

Electric Diva là tất cả mọi thứ mà một trò chơi slot nên có: vui vẻ, bổ ích và thú vị. Trò chơi này là một trong những lựa chọn tốt nhất của bạn và bạn nên dành thời gian để tận hưởng nó. Chúc bạn gặp nhiều may mắn nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét