Thứ Ba, 7 tháng 1, 2020

Hướng dẫn chơi trò chơi House of Dragons

Một lần nữa, chúng tôi sắp giới thiệu một trò chơi sẽ đưa người chơi đến Trung Quốc cổ đại và khám phá nền văn hóa phong phú của nó trong khi giành được một vài phần thưởng tiền mặt trên đường đi. Đó chính là slot game House of Dragons. Để tìm hiểu thêm về House of Dragons và tìm hiểu về các chiến lược tốt nhất để giành chiến thắng lớn hãy cùng tìm hiểu ngay bài viết dưới đây của chúng tôi nhé. 
Nội dung của slot game
House of Dragons chứa đầy các chi tiết và đồ họa của trò chơi chỉ đơn giản là đẹp mắt để xem xét và cho phép người chơi hoàn toàn đánh mất mình trong vũ trụ trò chơi.

Trò chơi slot trực tuyến tuyệt vời của House of Dragons có 20 dòng trả tiền, 3 hàng và 5 cuộn. Kết hợp biểu tượng cụ thể hạ cánh trên các hàng thanh toán này là đủ để kích hoạt các giải thưởng tiền mặt khác nhau. Tất cả những gì bạn cần làm trước đó là sử dụng thanh lệnh để điều chỉnh mức cược của bạn và số lượng thanh toán bạn muốn đặt cược. Thoải mái điều chỉnh cài đặt của bạn bao nhiêu lần tùy thích trong trò chơi và nhấn nút quay khi bạn sẵn sàng đặt cược

Màn hình trò chơi được đóng khung bởi các cột gỗ đỏ trang trí công phu. Rồng vàng và các yếu tố khác có thể nhìn thấy rõ xung quanh, và hậu cảnh cho thấy một con đường rộng với một vài dãy nhà gỗ nhỏ ở mỗi bên. Thanh lệnh ở phía dưới, bắt chước hình dáng của một máy đánh bạc trường học cũ.
Một vài kết hợp biểu tượng đặc biệt
Ba hoặc nhiều biểu tượng Phần thưởng bắn cung được khớp trên dòng trả tiền hoạt động cho phép bạn vào House of Dragons để chơi Trò chơi bắn cung. Bạn có thể thu thập giải thưởng cùng một lúc hoặc cố gắng tăng nó.

Nếu bạn muốn tăng giải thưởng, vui lòng chọn mục tiêu có hệ số nhân mong muốn. Cung thủ sẽ bắn một mũi tên và nếu nó bắn trúng mục tiêu chính xác thì chiến thắng của bạn sẽ được nhân lên. Bạn có thể thu thập chúng hoặc cố gắng đạt được mục tiêu một lần nữa. Nhưng nếu cung thủ bỏ lỡ mục tiêu, bạn sẽ không giành được gì. Bạn chỉ có thể đặt cược một nửa giải thưởng để có ít nhất một nửa nếu cung thủ bỏ lỡ.

Trò chơi cũng chứa biểu tượng Fan Scatter với tính năng bổ sung. Một khi ít nhất ba trong số chúng xảy ra ở bất cứ đâu trên guồng, bạn sẽ nhận được giải thưởng. Nhưng chờ đã, còn nhiều nữa - mỗi người hâm mộ mở ra và có thể chứa số nhân cho chiến thắng. 

Ngoài ra còn có hai biểu tượng Wild trong khe. Một thông thường và một trong đó nhân đôi số tiền thắng là một phần của kết hợp thắng. Cả hai đều có khả năng thay thế cho tất cả các biểu tượng trò chơi ngoại trừ các biểu tượng Fan Scatter và Archery Bonus.

Kết luận
Trò chơi này với lối thiết kế độc đáo và đẹp mắt chắc chắn sẽ khiến bạn không thể rời mắt khỏi màn hình. Hãy tham gia ngay và tận hưởng những điều tuyệt vời mà slot thú vị này mang lại cho bạn nhé. Chúc bạn gặp nhiều may mắn.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét