Thứ Hai, 13 tháng 1, 2020

Hướng dẫn chơi trò chơi Loose Cannon

Có nhiều loại trò chơi có chủ đề cướp biển ngoài kia, tuy nhiên slot game Loose Cannon là một trong số ít những trò chơi nổi bật với phim hoạt hình sống động, logo có màu sắc phong phú và chơi trò chơi tuyệt vời có thể giúp người chơi giải trí khá lâu. Cùng chúng tôi khám phá ngay slot thú vị này qua bài viết dưới đây nhé. 


Nội dung của trò chơi

Loose Cannon là một khe năm cuộn với 243 cách để giành chiến thắng có thể được tìm thấy ở phần lớn các sòng bạc trực tuyến được cung cấp bởi gã khổng lồ phần mềm Microgaming.

Các biểu tượng mà các nhà phát triển đã sử dụng tất cả liên quan đến chủ đề đi biển của khe vì chúng bao gồm tàu ​​cướp biển, rương đồ sộ chứa đầy kho báu bị đánh cắp, cua, bản đồ kho báu, cặp súng ngắn cũ, bạch tuộc và cướp biển nam và nữ.

Các khe cắm được hoạt hình đẹp mắt và cung cấp lối chơi tuyệt vời cũng như điều hướng không rắc rối. Nhạc accordion vui nhộn của nó có xu hướng lặp đi lặp lại một chút sau khi bạn chơi một lúc, vì vậy hãy tắt tiếng bất cứ khi nào nó bắt đầu làm phiền bạn. Có rất nhiều lựa chọn để đặt cược nhưng Loose Cannon có thể chơi được với số tiền khiêm tốn là 0,30 đô la cho mỗi lần quay.

Một số tính năng kết hợp đặc biệt 

Trước hết, có biểu tượng hoang dã chứa một con tàu có chữ Wild thêu trên cánh buồm của nó . Chức năng cơ bản mà con tàu hoang dã hoàn thành là hoàn thành các kết hợp chiến thắng bằng cách thay thế các biểu tượng khác trên hàng thanh toán. Nó không tự thưởng cho bất kỳ khoản xuất chi nào. Bất cứ khi nào nó xuất hiện trên cuộn thứ ba, con tàu hoang dã xếp chồng lên nhau, cho phép có nhiều cơ hội hơn để tạo ra các trận đấu

Biểu tượng quan trọng thứ hai trong Loose Cannon là con bạch tuộc rải rác trên một chiếc la bàn tái hiện các khoản thanh toán cho ba trận đấu theo bất kỳ hướng nào. Khi phân tán xuất hiện ở các cuộn thứ nhất, thứ ba và thứ năm, nó sẽ kích hoạt vòng quay tự do trong Loose Cannon, với khả năng thu hồi được nhiều hơn. 

Ngoài việc kích hoạt tính năng tiền thưởng, người phân tán thưởng 150 xu bất cứ khi nào nó xuất hiện trên cả năm guồng cùng một lúc. Ngoài ra, người trả tiền cao nhất trong khe Microgaming vui nhộn này là khẩu súng thần công với cờ cướp biển đen, trả lại 250 lần số tiền đặt cược. Các khẩu pháo trong khe này thực sự lỏng lẻo vì trò chơi tự hào có một tính năng khá khác biệt và hiếm khi có thể tìm thấy trong các khe trực tuyến khác. Tính năng trong câu hỏi được gọi là Wild Cannon Bonus và đúng như vậy.

Bất cứ khi nào reel 3 trở thành một vùng hoang dã xếp chồng lên nhau, các khẩu pháo trên tàu cướp biển sẽ bắt đầu bắn những viên đạn tròn ngẫu nhiên theo cả hai hướng. Mỗi biểu tượng các bức ảnh tròn rơi vào sẽ tự động biến thành tự nhiên. Nhưng nó chỉ trở nên tốt hơn khi tất cả 15 biểu tượng trên guồng có thể trở nên hoang dã, với điều kiện là bạn may mắn, tất nhiên.

Loose Cannon cũng cung cấp một vòng hoàn hảo lên tới 15 vòng quay miễn phí được kích hoạt khi phân tán chạm vào các cuộn số 1, 3 và 5 trên cùng một vòng quay. Có một số lợi thế cho tính năng này, ngoài thực tế là bạn có thể quay các cuộn phim miễn phí. 

Trước hết, kết hợp chiến thắng có thể được tạo theo cả hai hướng trong vòng quay thưởng. Ngoài ra còn có khả năng bạn giải phóng nhiều vòng quay miễn phí hơn với cùng một biểu tượng kết hợp mà bạn đã khởi tạo chúng. Tính năng Wild Cannon cũng có sẵn trong vòng thưởng này giúp tăng đáng kể cơ hội thu được khoản thanh toán khổng lồ.


Kết luận

Nếu bạn đang tìm kiếm một trò chơi đầy màu sắc, hoạt hình và giải trí để chơi thoải mái với môi trường xung quanh, Loose Cannon có thể là loại trò chơi phù hợp để bạn lựa chọn. Chúc bạn gặp nhiều may mắn. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét