Thứ Tư, 15 tháng 1, 2020

Tìm hiểu về cách chơi trò chơi thú vị Pretty Kitty

Pretty Kitty là một khe video trông dễ thương sẽ thu hút hầu hết những người yêu mèo vì chủ đề của nó xoay quanh năm giống mèo phổ biến. Tất cả chúng đều cực kỳ hấp dẫn trực quan và Microgaming tạo ra một slot theo chủ đề động vật thực sự ấn tượng vì thiết kế và đồ họa của nó đơn giản là hoàn hảo. Cùng tìm hiểu ngay để hiểu rõ hơn về trò chơi này nhé. 


Nội dung của trò chơi

Pretty Kitty là một khe video 5 cuộn rất độc đáo , có sẵn trong 243 cách để giành được định dạng. Các khe chứa nhiều giống mèo khác nhau được thiết kế tốt đến mức chúng xuất hiện trên guồng như thể chúng là thật. Bối cảnh trong trò chơi cho thấy một tấm vải đỏ tinh tế gợi lên trong tâm trí chúng ta những hình ảnh về những món đồ xa xỉ và sự giàu có. 

Mức cược tối thiểu bạn có thể đặt cho mỗi vòng chỉ là 0,30 €, trong khi đó, mức tối đa lên tới 75 €. Ngoài ra, bạn có thể chọn từ một số giá trị tiền xu trong khoảng từ 0,01 € đến 0,5 €. Điều này làm cho trò chơi phù hợp với hầu hết các loại người chơi, bất kể người chơi nào hiện có thể có.

Tính năng và biểu tượng tiền thưởng

Khe này cung cấp hai biểu tượng đặc biệt - những biểu tượng hoang dã và phân tán, cả hai đều có chức năng độc đáo làm cho chúng có lợi thế đặc biệt cho người chơi. Biểu tượng hoang dã mô tả logo Pretty Kitty và nó thay thế tất cả các yếu tố ngoại trừ biểu tượng đặc biệt phân tán. 

Phần sau minh họa một mặt dây chuyền dường như đắt tiền và tính năng thưởng chính của trò chơi. Để kích hoạt nó, bạn cần thu thập ít nhất ba trong số các biểu tượng đó ở bất cứ đâu trong tầm nhìn.

Pretty Kitty cung cấp một tính năng thưởng chính Vòng quay miễn phí mà bạn sẽ kích hoạt nếu bạn hạ cánh ba hoặc nhiều hơn bất kỳ nơi nào trên guồng. Trong những trường hợp như vậy, bạn sẽ được thưởng ngay lập tức tổng cộng 15 vòng quay miễn phí trong đó tính năng phần thưởng bổ sung Biểu tượng mở rộng cũng sẽ được áp dụng.

Thứ hai cũng có sẵn trong trò chơi cơ bản, làm cho nó đặc biệt có lợi. Ngoài ra, nếu bạn đủ may mắn để có được một đống hoang dã nằm trên guồng đầu tiên, chúng sẽ khiến tất cả các biểu tượng đặc biệt khác như vậy trên màn hình mở rộng

Do đó, thật hợp lý khi nói rằng tính năng thưởng này có rất nhiều tiềm năng khi nói đến giải thưởng tiền mặt. Hơn nữa, điều đáng nói là nó có thể được kích hoạt lại trong bất kỳ vòng quay thưởng nào. Để làm như vậy, bạn chỉ cần thu thập thêm các biểu tượng phân tán ở bất cứ đâu trong tầm nhìn. Điều này sẽ tăng số vòng quay miễn phí ban đầu và nó sẽ cho bạn nhiều cơ hội hơn để giành chiến thắng lớn.


Kết luận

Pretty Kitty là một cách tuyệt vời để có được sự giải trí hàng ngày của bạn vì nó cung cấp đồ họa tuyệt đẹp và các khoản thanh toán tốt để bạn có thể dễ dàng kiếm được thật nhiều tiền thưởng. Vậy còn chần chừ gì mà không tham gia ngay nào. Chúc bạn gặp nhiều may mắn nhé. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét