Chủ Nhật, 5 tháng 1, 2020

Tìm hiểu về cách chơi trò chơi Elementals

 Lấy bốn nguyên tố Trái đất, Gió, Lửa và Nước làm nguồn cảm hứng Microgaming đã cho ra đời một slot game thú vị đó là Elementals. Nếu bạn thích sự huyền bí với những vòng quay thưởng bất ngờ và thú vị thì trò chơi này là một lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Cùng chúng tôi tìm hiểu vè slot này thông qua bài viết sau đây nhé. 


Đặc điểm của slot game

Trò chơi có bốn yếu tố cổ điển, Lửa, Nước, Trái đất và Không khí, và cung cấp một bộ tính năng tiêu chuẩn, không đẩy người hâm mộ khe cổ điển đi, trong khi tạo ra một chút phấn khích của cơ học tiên tiến.

Elementals diễn ra trên lưới 5x3 màu tím. Đó là bố cục tiêu chuẩn, nhưng các biểu tượng hoạt hình nổi bật rực rỡ trên guồng và có một vài cái đặc biệt để xem. Các biểu tượng bao gồm anh đào, quả mâm xôi, chanh, dưa hấu và cam. Bốn yếu tố được đại diện nhanh chóng. Tất cả các chiến thắng phải trả từ trái sang phải trừ các phân tán, trong đó trả bất kỳ.

Elementals được chơi trên 5 guồng và tối đa 20 hàng thanh toán, với tối đa 10 xu trên mỗi dòng và tổng số cược dao động từ 0,01 đến 100 €.

Tính năng biểu tượng và giải thưởng

Trò chơi có tính năng Wilds, Scatters, Gamble và Free Spins, giúp người chơi chinh phục các yếu tố và kiếm được số tiền khá lớn

Biểu tượng Wild thay thế bất kỳ biểu tượng nào khác khi nó tạo thành một chiến thắng và nhân đôi những chiến thắng đó. Nó cũng có khoản thanh toán riêng của mình, với bộ 5 Wilds trên dòng thanh toán trao tặng 5.000 đồng tiền. Sau mỗi chiến thắng, người chơi cũng có cơ hội Đánh bạc số tiền thắng của mình để có cơ hội nhân đôi chúng. 

Trong vòng quay trực tuyến miễn phí này, vòng quay miễn phí được kích hoạt bởi ít nhất hai biểu tượng Tiền thưởng trông giống như mặt trời có chữ E trên đó. Trong 20 vòng quay được trao cho bạn, tất cả tiền thắng của bạn sẽ được nhân với hai. Tính năng này có thể được kích hoạt lại một lần nữa với sự trợ giúp của các biểu tượng Mặt trời. Một biểu tượng bổ sung khác trong trò chơi này là biểu tượng Scatter.

Biểu tượng Scatter cấp tối đa x200 tổng cược cho vòng quay, nếu 2+ hạ cánh ở bất cứ đâu trên guồng. Tính năng Free Spin được mở khóa khi các biểu tượng Free Spin hạ cánh trên cả hai cuộn 1 và 5, trong khi trong Vòng quay miễn phí, tất cả các chiến thắng được nhân đôi.

Elementals bao gồm chế độ đánh bạc. Điều này sẽ khả dụng sau mỗi lần thắng đơn và mang lại cho bạn cơ hội để nhân đôi số tiền của bạnBạn không cần phải chơi nó, mặc dù nó sẽ hấp dẫn những người có cảm giác táo bạo. Chế độ đánh bạc cho phép bạn đánh bạc tối đa năm lần trước khi đưa bạn trở lại trò chơi cơ bản.


Kết luận

Hi vọng qua bài viết trên các bạn đã hiểu rõ hơn về nó và sẵn sàng tham gia trải nghiệm slot ngay. Chúc bạn gặp nhiều may mắn và kiếm được thật nhiều tiền thưởng cho mình nhé.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét