Thứ Năm, 2 tháng 1, 2020

Tìm hiểu cách chơi trò chơi Secret of the Stones

Lấy cảm hứng từ tượng đài hùng vĩ của Stonehenge và ma thuật của người giữ những viên đá linh thiêng slot game Secret of the Stones đã được cho ra đời. Sẽ công bằng nếu nói rằng Secret of the Stones khác với một loạt các trò chơi khác, bởi vì đây là một slot hợp độc đáo khi âm nhạc và video kết hợp hoàn hảo đến mức bạn cảm thấy hài lòng về mặt thẩm mỹ khi đánh bạc. Thật hấp dẫn phải không nào. Cùng tìm hiểu về nó ngay sau đây nhé.

Đặc điểm của trò chơi
Secret of the Stones là một khe video 5 cuộn, 3 hàng và 20 hàng thanh toán. Trò chơi là thiết lập khe truyền thống với một vòng xoắn đầy màu sắc và giàu trí tưởng tượng. Trò chơi có bầu không khí Celtic sôi động và đầy màu sắc với nhiều biểu tượng, đá và chữ cái khác nhau của Druid. Âm nhạc cũng được sáng tác tốt và thiết lập đúng giai điệu cho trò chơi.
Vị trí cho phép đặt cược từ 0,01 đến 5 € mỗi dòng và có vẻ khá chuẩn cho đến khi các vòng quay miễn phí đi qua. Bạn cũng có thể điều chỉnh mức đặt cược từ 1 đến 10 và chọn giá trị của mỗi đồng xu, từ 0,02 đến 0,50 ở dưới cùng bên phải của màn hình. Đặt cược tối đa để đặt cược càng nhiều càng tốt trên một vòng quay. 

Khi bạn nhấp vào nút đặt cược tối đa, các cuộn sẽ tự động quay và cược sẽ được tối đa ở bất kỳ giá trị xu nào bạn đã đặt. Nút xoay màu xanh lá cây ở chính giữa thanh tùy chọn cũng có chức năng như nút dừng, để bạn có thể dừng guồng ngay lập tức bất cứ khi nào bạn muốn. 

Điều này tăng tốc độ chơi trò chơi. Tự động phát sẽ cho phép bạn quay vòng quay tự động và liên tiếp với cùng số tiền đặt cược mà không cần phải nhấp vào vật lý trước mỗi lần quay. Kết hợp chiến thắng được đọc từ trái sang phải. Truy cập paytable để tìm hiểu về tất cả các kết hợp khác nhau sẽ dẫn đến xuất chi.
Tính năng và biểu tượng tiền thưởng
Các biểu tượng hoang dã trong trò chơi chính, được mô tả bởi một Druid có râu, là sự thay thế tĩnh cho tất cả các biểu tượng khác, ngoại trừ Scatter, hoàn thành các dòng chiến thắng. Scatter được hiển thị bằng một cây vàng và cấp các vòng quay miễn phí, nếu nó xuất hiện trên ba cuộn phim trở lên trên một vòng quay.
Biểu tượng Wild được đại diện bởi một người thay thế Druid khôn ngoan cho tất cả các biểu tượng khác ngoại trừ Scatter. Wilds biến đổi theo mặc định thành Mở rộng Wilds khi bạn ở giữa vòng quay miễn phí.
Số lượng Scatters được xác định sẽ xác định số lượng phần thưởng và số nhân bổ sung mà bạn sẽ có thể kiếm được trước khi vòng quay miễn phí bắt đầu. Ba Scatters gửi người chơi đến một khu rừng với 20 viên đạn và cho phép anh ta khám phá ba trong số chúng để nhận các phần thưởng như bội số 2X, 10 vòng quay miễn phí bổ sung hoặc thêm một biểu tượng khác vào danh mục Wild. 
Ba Scatters trong trò chơi chính cho phép phát hiện ra 3 viên đá, trong khi 4 viên cho 4 viên đá và 5 Scatters cho phép mở khóa năm tính năng bổ sung, có khả năng đạt cấp số nhân gần gấp đôi, cải thiện đáng kể dự đoán thu nhập.
Kết luận
Hi vọng qua bài viết trên các bạn sẽ thêm yêu thích trò chơi này và đã sẵn sàng tham gia trải nghiệm nó. Chắc chắn trò chơi này sẽ mang lại cho bạn nhiều điều bất ngờ. Chúc bạn gặp nhiều may mắn nhé.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét