Thứ Sáu, 22 tháng 11, 2019

Cách chơi slot game The Heat is On

Hãy sẵn sàng cho một trong những cuộc rượt đuổi hay nhất trong cuộc đời của bạn với slot The Heat is On. Trò chơi với chủ đề cảnh sát chắc chắn sẽ khiến bạn không thể rời mắt. Cùng tìm hiểu ngay sau đây nhé.


Tìm hiểu về trò chơi The Heat is On
Trò chơi xoay quanh câu chuyện về một nữ cảnh sát có nhiệm vụ săn lùng và bắt giữ một cô gái rất nghịch ngợm cướp ngân hàng trong thành phố. Cả hai cô gái đều có những biểu tượng riêng hoạt động giống như những người hoang dã.

Khe này có sẵn trên cả thiết bị di động và Máy tính để bàn, có tính năng Free Spins lớn , hai biểu tượng Wild , cuộn 5 × 3 , 45 Payline cố định và rất nhiều cuộc phiêu lưu. Thực hiện một cuộc rượt đuổi hoang dã với Jean bằng trực thăng, xe hơi nhanh và xe máy, và trở thành người hùng của trò chơi bằng cách giành chiến thắng lớn.

Một số tính năng và biểu tượng của slot

Các biểu tượng có giá trị cao của trò chơi là vali, máy bay trực thăng, xe cảnh sát và xe máy. Đối ứng của đó là các chữ cái A, K, J, Q và số 9 và 10.

Có ít nhất hai loại tính năng thực sự rất hữu ích cho những người chơi nghiêm túc kiếm tiền từ trò chơi này. Các tính năng phần thưởng là các biểu tượng Free Spins và Wild.

The Heat is On có hai biểu tượng Wild tuyệt vời trong biểu tượng của Selina và Jean. Hai biểu tượng Wild có thể trao cho bạn các biểu tượng hoang dã hỗn hợp và ba hoặc nhiều biểu tượng hoang dã trả tiền phân tán ngay cả khi Free Spins không được kích hoạt.

Biểu tượng phân tán xuất hiện và khi bạn đạt được 3 hoặc nhiều hơn trên các cuộn nhất định, bạn sẽ được trao tặng các Vòng quay miễn phí. Các biểu tượng này sẽ đóng vai trò là cả Scatter trả tiền và kích hoạt Free Spins. Lưu ý rằng có thể hạ cánh 3 hoặc nhiều biểu tượng phân tán mà không cần đến các Vòng quay miễn phí.

Để kích hoạt Vòng quay miễn phí , bạn sẽ phải đạt 3 biểu tượng Phân tán, trên mỗi 3 cuộn đầu tiên. Biểu tượng Scatter là dấu hiệu của một ngân hàng. Khi bạn hạ cánh biểu tượng Scatter, 3 cuộn đầu tiên, 4 hoặc cả 5 cuộn sẽ trao cho bạn 5, 10 hoặc 20 vòng quay miễn phí

Vòng quay miễn phí của bạn sẽ kích hoạt lại với 3, 4 hoặc 5 biểu tượng phân tán không có giới hạn tối đa và số lượng Vòng quay miễn phí được trao sẽ được nhân với số lượng biểu tượng phân tán trên mỗi guồng.

Sau khi bạn hoàn thành các lựa chọn của mình, bạn quay lại trò chơi chính nơi bạn chơi các vòng miễn phí. Nếu bạn may mắn kích hoạt lại các vòng quay miễn phí, bạn sẽ giành được 5, 15 hoặc 100 vòng quay miễn phí khác dựa trên ba, bốn hoặc năm lần phân tán.


Kết luận

Đây là một trò chơi bạn có thể dành thời gian để chơi vì nó vô cùng hấp dẫn. Hãy tham gia ngay nhé. Chúc các bạn gặp nhiều may mắn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét