Thứ Năm, 21 tháng 11, 2019

Tìm hiểu về slot hấp dẫn Sterling Silver 3D

Những ai thích khe cắm Sterling Silver chắc chắn sẽ yêu thích phiên bản 3D. Trò chơi slot Sterling Silver 3D là một sự đổi mới hoàn toàn. Chúng ta đều đã nghe nói về 3D trên màn hình lớn, giờ bạn cũng có thể trải nghiệm nó trên màn hình nhỏ. Cùng chúng tôi tìm hiểu về trò chơi này ngay sau đây nhé. 


Tìm hiểu về trò chơi

Để tận hưởng trải nghiệm tuyệt vời này, người chơi sẽ cần phải đeo kính 3D và xem các biểu tượng xuất hiện và nhảy ra khỏi màn hình để mang về cho họ giải thưởng tiền mặt.

Như bạn mong đợi được đặt tên, bạc đóng một phần rất lớn trong chủ đề của trò chơi. Không chỉ là logo của trò chơi được in nổi màu bạc sáng bóng, tất cả các biểu tượng của trò chơi cũng vậy. Bạn sẽ tìm thấy các phiên bản phủ bạc của biểu tượng poker 9-A. 

Tuy nhiên, nếu bạn muốn làm cho trò chơi của mình trở nên đáng giá thì hãy tìm đến một số biểu tượng có giá trị cao của trò chơi. Chúng đến ở dạng thanh bạc. Một thanh bạc có giá trị trong khi biểu tượng có hai thanh bạc giữ danh hiệu biểu tượng sinh lợi nhất trong trò chơi cơ sở.

Khe 3D Sterling Silver này không chỉ có một số đồ họa và khả năng 3D tuyệt vời mà còn có 25 hàng thanh toán có thể. Trong vị trí 5 cuộn và 3 hàng này, bạn sẽ hy vọng đạt được một trong những biểu tượng mà chúng tôi đã đề cập ở trên trên một trong những hàng thanh toán được kích hoạt này. Để kích hoạt một payline, bạn phải đặt cược vào nó. Vì vậy, bạn đặt cược càng nhiều tiền, cơ hội chiến thắng của bạn càng cao.

Giá trị tiền thưởng và tính năng nổi bật

Các tính năng sinh lợi nhất của Sterling Silver 3D là số nhân hoang dã và chiến thắng phân tán.

Logo trò chơi Sterling Silver đóng vai trò hoang dã bằng cách thay thế cho tất cả các biểu tượng khác dọc theo guồng trừ các phân tán. Bạn có thể sử dụng nó để hoàn thành các kết hợp chiến thắng và làm đầy đủ tài khoản ngân hàng sòng bạc của bạn. Để làm cho mọi thứ tốt hơn bao giờ hết, biểu tượng hoang dã xuất hiện dưới dạng các ngăn xếp trên cuộn giữa.

Biểu tượng hoang dã không phải là hoang dã thông thường. Nó có một số khả năng bổ sung. Nó được bao phủ bởi logo của Silver Silver 3D và sẽ chỉ xuất hiện trên các cuộn 1, 3 và 5. Wild có thể được sử dụng để hoàn thành bất kỳ kết hợp nào và cũng có thể trao phần thưởng nhân ngẫu nhiên bất cứ khi nào điều này xảy ra. 

Bạn có thể đặt một số nhân có giá trị lên tới x10 đặt cược của bạn. Sự hoang dã cũng có thể tạo ra một ngăn xếp biểu tượng. Nó xảy ra khi nhiều wilds xuất hiện trên reel ba cùng một lúc.

Đồng xu bạc là sự phân tán và nó không chỉ thưởng cho bạn bằng các khoản thanh toán phân tán, mà còn quay miễn phí với số lần thắng gấp đôi. Tính năng phần thưởng 3D Sterling Silver mở khóa bằng cách hạ cánh 3 đồng xu bạc phân tán vào các cuộn 2, 3 và 4.

Khi vào vòng thưởng, bạn sẽ được tặng 15 vòng quay miễn phí. Bất kỳ chiến thắng gấp đôi trong vòng quay miễn phí. Bạn thậm chí có thể đủ may mắn để hạ cánh số nhân hoang dã được trao ngẫu nhiên trong vòng này.

Khe 3D Sterling Silver cung cấp tính năng Gamble có sẵn sau khi quay vòng thắng . Người chơi có thể cố gắng tăng gấp đôi hoặc gấp bốn lần chiến thắng từ vòng quay bằng cách đoán màu sắc hoặc bộ đồ của thẻ chơi. 

Một dự đoán màu sắc chính xác sẽ tăng gấp đôi số tiền thắng của bạn trong khi một bộ đồ chính xác sẽ tăng gấp bốn lần chúng. Người chơi có cơ hội này sau mỗi chiến thắng. Bạn nên lưu ý rằng một dự đoán không chính xác sẽ khiến bạn mất tất cả số tiền thắng cược của mình.


Kết luận 

Đây là trò chơi 3D thực sự và chắc chắn nó sẽ giúp bạn giải trí. Còn chần chừ gì mà không tham gia ngay nào. Chúc các bạn chơi game vui vẻ và kiếm được thật nhiều phần thưởng cho mình nhé. 





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét