Thứ Hai, 25 tháng 11, 2019

Tìm hiểu về slot game Wheel of Wealth Special Edition

Nếu bạn là người thích xu hướng hiện đại của các trò chơi trực tuyến chứa đầy các cảnh cắt, phần thưởng ngẫu nhiên và các tính năng đặc biệt vô tận, thì bạn nên thử slot Wheel of Wealth Special Edition. Cùng tìm hiểu ngay trò chơi thú vị này ngay sau đây nhé. 

Trò chơi
Máy này có năm cuộn và 25 hàng thanh toán, được trình bày theo bố cục 5x3 truyền thống. Đối tượng đơn giản như chúng đến: thực hiện các trận đấu từ trái sang phải qua các hàng thanh toán đang hoạt động của bạn để kiếm giải thưởng. Nhiều biểu tượng trong trò chơi dựa trên các biểu tượng máy trái cây truyền thống: anh đào, chanh, nho, cam, v.v. 
Tuy nhiên, giải thưởng lớn hơn kiếm được bằng cách kết hợp các biểu tượng sang trọng. Khả năng thanh toán cao bao gồm vàng miếng, kim cương, tiền mặt, xe thể thao sang trọng và máy bay riêng, cung cấp các khoản thanh toán lớn nhất trong tất cả.
Không có hình ảnh động thực sự để nói và mặt sau của mỗi cuộn chỉ là màu đen thuần túy. Đây là một trò chơi chơi tức thì không cần tải xuống, cung cấp khả năng tương thích với hầu hết các trình duyệt web chính.
Các tính năng và giải thưởng nổi bật
Trong trò chơi đơn giản được thừa nhận này, bạn sẽ phát hiện ra một số tính năng thưởng hữu ích mang lại cho bạn chiến thắng đẹp mắt. 
Các biểu tượng trong trò chơi bao gồm những thứ cổ điển - anh đào, nho, dưa, cũng như máy bay phản lực, xe thể thao, thỏi vàng và đống tiền. Logo của Wheel of Wealth rất hoang dã và có thể thay thế cho tất cả các biểu tượng ngoại trừ phân tán và tiền thưởng. Nhận được 5 ký tự trên một payline giúp bạn kiếm được 10 000 xu, đó là giải độc đắc.
Biểu tượng phân tán, nếu bạn nhận được nhiều hơn 2 trên một dòng, hãy thêm một chiến thắng vào dòng thanh toán của bạn được nhân với tổng số tiền đặt cược của bạn. Trò chơi Phần thưởng reel là trò chơi anh đào hàng đầu ở đây. Nhận 3 hoặc 4 biểu tượng Tiền thưởng trên một khoản thanh toán đang hoạt động có thể thưởng cho bạn tới 2.000 đồng xu hoặc kích hoạt trò chơi thưởng Wheel of Wealth, cũng có thể được kích hoạt bằng cách nhấn 5 biểu tượng tiền thưởng.
Trong trò chơi có thưởng, bạn quay bánh xe có 20 phân đoạn với các giải thưởng ngẫu nhiên. Trong trò chơi Wheel of Wealth Bonus, bạn có thể giành được tới 10 000 xu.


Kết luận
Hi vọng qua bài viết này các bạn sẽ tham gia và trải nghiệm game để hiểu hơn về trò chơi với những  giải thưởng hấp dẫn này. Chúc các bạn may mắn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét