Thứ Sáu, 22 tháng 11, 2019

Giới thiệu về slot game The Lost Princess Anastasia

Lấy cảm hứng từ một câu chuyện vô cùng cảm động về Anastasia, slot The Lost Princess Anastasia được các nhà sản xuất cho ra đời. Câu chuyện lãng mạn về một công chúa Nga từ đầu thế kỷ 20 một cách tượng trưng cho chúng ta biết rằng những điều quý giá nhất được ẩn giấu ở những điều bất ngờ nhất trong tất cả các nơi. Cùng chúng tôi khám phá trò chơi này ngay sau đây nhé.



Nội dung trò chơi 


Toàn bộ màn hình trò chơi thực sự đông cứng; ngay cả các cuộn dường như được bao phủ bởi một lớp băng dày. Các biểu tượng được đóng khung bởi một cổng kim loại đẹp, cũng được bao phủ trong băng giá. Các thiết lập lạnh như vậy không để lại nhiều không gian cho các chi tiết tốt, nhưng trò chơi chắc chắn rất đẹp để xem xét.
The Lost Princess Anastasia cung cấp cho người chơi một lối chơi cổ điển nên tạo cảm giác tự nhiên cho những người chơi có kinh nghiệm và không quá đáng sợ đối với người mới chơi.
Ma trận trò chơi là một màn hình 5 cuộn tiêu chuẩn với ba vị trí ký hiệu trên mỗi vị trí và tổng cộng 25 dòng thanh toán có sẵn trên màn hình. Để giành chiến thắng, bạn cần xếp hàng các tổ hợp biểu tượng cụ thể trên hàng thanh toán được kích hoạt. Sử dụng thanh lệnh ở dưới cùng của màn hình trò chơi để điều chỉnh mức cược của bạn và số lượng thanh toán bạn muốn sử dụng cho lần quay tiếp theo. 
Lượt quay khi bạn đã sẵn sàng và phần còn lại là may mắn. Được đặt cược nhiều hơn dẫn đến phần thưởng lớn hơn trong tương lai, bạn có thể muốn nhấp vào phím tắt đặt cược tối đa và thực hiện tất cả một lần trong một thời gian.
Để chơi trò chơi nhanh hơn, chỉ cần chuyển sang chế độ tự động phát và tăng tốc toàn bộ quá trình trò chơi. Các cuộn phim sẽ tự quay miễn là bạn cho phép chúng, đặt cược liên tục mà không cần bạn phải làm gì ngoại trừ bắt chéo ngón tay.
Tính năng và tiền thưởng 
Khoản phải trả của The Lost Princess Anastasia chứa hai nhóm biểu tượng và tổng cộng 10 biểu tượng. Tất cả đều hòa quyện hoàn hảo trong vũ trụ trò chơi.
Nhóm đầu tiên chứa các biểu tượng lấy cảm hứng từ thẻ từ số 9 đến Ace. Đây là những biểu tượng thường xuyên nhất của trò chơi, nhưng chúng chỉ mang lại phần thưởng thấp - ngay cả với các kết hợp dài. Người chơi tham vọng có lẽ nên tập trung năng lượng của mình vào nhóm biểu tượng thứ hai khó nắm bắt hơn.
Phần còn lại của thực đơn cho thấy vương miện Nga, Rasputin, Sa hoàng Nicholas II và con gái yêu dấu của ông, công chúa Anastasia. Mặc dù ít phổ biến hơn trên các cuộn phim, bạn có thể chắc chắn rằng sự kết hợp của các biểu tượng này có giá trị khá nhiều vàng.
Thẻ hoang dã được đại diện bởi một khối băng nhỏ và vô hại như vẻ ngoài của biểu tượng nhỏ này có thể thay thế bất kỳ biểu tượng nào được liệt kê trước đây trong bài đánh giá này. Sử dụng nó để ghi thêm chiến thắng và giành được nhiều tiền mặt hơn. Các kết hợp hoang dã có thể có giá trị lên tới 2000 lần so với mức cược của bạn, làm cho chúng trở thành phần thưởng xứng đáng nhất trong toàn bộ trò chơi.
Các phân tán phục vụ như là một biểu tượng tiền thưởng ở đây. Đặt ba hoặc nhiều trong số chúng ở bất cứ đâu trên guồng để bắt đầu vòng thưởng 5 vòng quay miễn phí. Sau mỗi lượt chơi, các số tự nhiên ngẫu nhiên sẽ được thêm vào guồng để cho bạn thêm cơ hội nhận thêm một vài giải thưởng tiền mặt.
Lưu ý rằng WILD chỉ có thể tạo thành các kết hợp chiến thắng, cũng như thay thế các hình ảnh khác (tất cả, ngoại trừ Scatter), nếu người chơi cần nó. Scatter sẽ có thể xuất hiện ở bất kỳ vị trí nào trên sân chơi. Vì vậy, nếu bạn nhận được 3 hoặc thậm chí nhiều hơn Scatter, bạn sẽ nhận được khoản thanh toán 5, 10 hoặc thậm chí năm mươi cược phổ biến.

Kết luận

Nếu bạn đặc biệt quan tâm đến các vũ trụ ảo đông lạnh và các nàng công chúa xinh đẹp, bạn có thể đã tìm thấy trò chơi yêu thích mới của mình. Hãy tham gia và trải nghiệm ngay nhé. Chúc các bạn may mắn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét